Con gái thiểu năng trí tuệ, mẹ làm chuyện đau lòng

Google News

Càng nghĩ càng cảm thấy con gái thiểu năng sống cũng chỉ là kéo dài khổ sở, sau này mẹ qua đời sẽ không có ai chăm sóc, cô Tô vô cùng đau lòng, lên kế hoạch dìm chết con rồi tự tử.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, cô Tô, ở Hải Nam, Trung Quốc, đưa con gái đi dạo trên một chiếc ô tô điện, khi đi ngang qua quảng trường, con gái nói muốn đi tiểu nên cô Tô đã dừng xe, đưa con gái đến vành đai xanh ven sông.
Thế nhưng, khi thấy con gái không biết tìm nơi vắng để đi tiểu mà trực tiếp ngồi xuống bãi cỏ, cô Tô cực kỳ tức giận và cảm nhận sâu sắc sự bất hạnh của chính mình khi con gái bị thiểu năng trí tuệ, những suy nghĩ bi quan ập đến không kiểm soát được, càng nghĩ càng cảm thấy con gái sống cũng chỉ là kéo dài khổ sở, sau này mẹ qua đời sẽ không có ai chăm sóc, cô Tô vô cùng đau lòng.
Con gai thieu nang tri tue, me lam chuyen dau long
 Ảnh minh họa.
Mất khống chế, cô Tô đẩy con gái xuống sông, ý định làm con chết đuối. Cứ như vậy, đứng trên bờ, cô Tô nhìn con gái vùng vẫy tới khi tắt thở. Sau khi xác nhận con gái đã tử vong, cô Tô định tự kết liễu đời mình nhưng không thành công.
Tối hôm đó, cô Tô về nhà, thông báo với chồng rằng con gái họ đã rơi xuống sông chết đuối. Sau khi biết tin, gia đình liền chạy đến hiện trường. Song, sau đó gia đình lại phát hiện cô Tô có biểu hiện lạ nên đã gọi cảnh sát.
Rất nhanh, cảnh sát phát hiện nạn nhân chết bất thường, cô Tô phải chịu trách nhiệm hình sự về tội ác này, tuy nhiên chồng cô và những người khác đã viết tâm thư, mong tòa án sẽ cho cô một hình phạt nhẹ hơn.
Tòa án chỉ ra rằng cô Tô đã cố tình tước đoạt mạng sống của đứa con gái thiểu năng trí tuệ một cách bất hợp pháp, dẫn đến cái chết của trẻ vị thành niên, gây hậu quả nghiêm trọng. Hành vi của cô đã cấu thành tội cố ý giết người và phải bị trừng phạt theo pháp luật.
Sự thật về tội danh mà cơ quan công tố buộc tội đối với cô Tô là rõ ràng, bằng chứng thuyết phục và đầy đủ, cuối cùng, cô Tô bị kết án 10 năm tù vì tội cố ý giết người.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)