Con dâu mang thai 6 tháng mẹ chồng bắt bỏ, lý do khó đỡ

Google News

Sợ bị chê cười vì mang thai cùng lúc với con dâu, thêm nữa, không muốn cháu lớn hơn tuổi chú nên bà mẹ chồng này ép con dâu phá thai.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc. Một cô con dâu họ Hạ cho biết, cô đang mang thai đến tháng thứ 6 thì đột nhiên mẹ chồng cô yêu cầu phải phá thai.
Quá bất ngờ trước yêu cầu vô lý của mẹ chồng, cô Hạ gặng hỏi nguyên nhân. Lúc này mẹ chồng cô lại cáu gắt, nói rằng, cái thai của cô Hạ không thể giữ, dù sao cũng phải bỏ, nếu không cả gia đình sẽ trở thành chuyện cười của hàng xóm láng giềng.
Bối rối, tức giận tột độ khi thấy mẹ chồng thực sự gay gắt trong chuyện bỏ thai mặc dù trước đó bà vô cùng hoan hỉ khi nghe tin có cháu, cô Hạ quyết định tìm hiểu gốc rễ vấn đề, đi hỏi họ hàng khắp nơi, kết quả cũng rõ căn nguyên sự việc.
Con dau mang thai 6 thang me chong bat bo, ly do kho do
Ảnh minh họa. 
Hóa ra, mẹ chồng cô tái hôn chưa được bao lâu cũng đã mang thai. Bà sợ bị chê cười vì mang thai cùng lúc với con dâu, thêm nữa, không muốn cháu lớn hơn tuổi chú nên bà yêu cầu con dâu phải phá thai.
Biết được chân tướng sự việc, cô Hạ chỉ cảm thấy nực cười và khẳng định, cô sẽ không bao giờ làm theo yêu cầu vô lý, thất đức của mẹ chồng. Đồng thời, cô cũng chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, tạo sức ép dư luận, không để mẹ chồng đạt được mục đích.
Sau khi chia sẻ của cô Hạ được lan truyền, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý. Đa số đều tỏ ra thương cảm trước số phận bất hạnh của người phụ nữ và phẫn nộ vô cùng trước cách hành xử kỳ lạ của mẹ chồng cô Hạ.
"Mẹ chồng cô yêu cầu cực kỳ vô lý, sợ người trong làng biết nên ép con dâu phá thai, giờ cả nước đã biết rồi đấy, không biết mẹ chồng này còn sợ bị người ta chê cười nữa không?", "Cái này kiểu suy nghĩ không sợ quả báo", "Chuyện cười, cách giải quyết tốt nhất là cắt đứt quan hệ", cư dân mạng xôn xao bình luận.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)