Có vợ rồi mà tôi vẫn yêu say đắm người phụ nữ hơn 10 tuổi

Google News

Với tôi, điều này không quan trọng, chỉ cần chúng tôi hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi đến nhiều nơi. Nhưng nói gì thì nói, còn vợ tôi và chồng cô ấy nữa, tôi phải làm như thế nào đây.

Câu chuyện mà tôi muốn tâm sự là chuyện tình cảm của bản thân với một người phụ nữ hơn tôi 10 tuổi. Chúng tôi mỗi người đều có gia đình riêng nhưng cuộc sống đều không hạnh phúc. Chúng tôi tình cờ quen nhau qua một trang mạng được gần 11 tháng.
Co vo roi ma toi van yeu say dam nguoi phu nu hon 10 tuoi
Ảnh minh họa. 
Thời gian đầu, hai người chủ yếu trò chuyện qua mạng xã hội, ít khi gặp mặt. Gần đây chúng tôi gặp nhau nhiều hơn. Với tôi, cô ấy là người phụ nữ hoàn hảo, đảm đang, sống tình cảm, không chỉ với gia đình mà còn với bạn bè đồng nghiệp. Cuộc sống gia đình tôi không mấy hạnh phúc. Tôi luôn muốn có được cô ấy, không ai có thể thay thế cô ấy trong tim tôi. Tôi cảm nhận được hạnh phúc từ cô ấy.
Các bạn suy nghĩ như thế nào về tuổi tác chênh lệch? Với tôi, điều này không quan trọng, chỉ cần chúng tôi hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi đến nhiều nơi. Nhưng nói gì thì nói, còn vợ tôi và chồng cô ấy nữa, tôi phải làm như thế nào đây?
Theo Thìn/Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)