Có thể tiêm vắc-xin phòng Covid-19 khi bị rối loạn tiền đình?

Google News

Bạn đọc Nguyễn Thanh Bằng (55 tuổi, ngụ Bình Phước) hỏi: Tôi bị rối loạn tiền đình, hay đau khớp. Xin hỏi bác sĩ tôi có bị chống chỉ định tiêm vắc-xin phòng Covid-19 hay không?

PGS-TS-BS Phùng Nguyễn Thế Nguyên, Trưởng Bộ môn Nhi Trường Đại học Y Dược TP HCM, kiêm Trưởng đơn vị điều trị Covid-19, Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP HCM), trả lời: Những bệnh bạn đọc nêu đều không chống chỉ định tiêm vắc-xin phòng Covid-19.
Co the tiem vac-xin phong Covid-19 khi bi roi loan tien dinh?
Tiêm vắc-xin Covid-19 cho người dân tại TP HCM. (ảnh minh họa) Ảnh: HOÀNG TRIỀU 
Bạn đọc nên liên hệ các đầu mối như tổ trưởng khu phố, UBND hay Trạm y tế địa phương về việc đăng ký tiêm, để sớm được gọi đi tiêm vắc-xin Covid -19.
Từ ngày 9/8, Báo Người Lao Động mở chuyên mục "Phòng mạch" Covid-19 với nhiều nội dung phong phú như: Hỏi – đáp về các loại bệnh, tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp; Cập nhật những bài viết mang tính thông tin về các chính sách của nhà nước đối với dịch bệnh Covid-19; Các đường dây nóng liên quan dịch bệnh Covid-19…
Câu hỏi của bạn đọc sẽ được Báo Người Lao Động chuyển đến các bác sĩ có uy tín, cũng như những chuyên gia y tế để "chẩn đoán và khám bệnh từ xa", phần nào giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch bệnh Covid-19.
Bạn đọc có thể đặt câu hỏi trong phần comment của mỗi tin - bài hoặc gởi về Email: phongmachonline@nld.com.vn


Theo Hải Yến/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)