Cô gái giảm cân quá đà, ho mạnh gãy luôn 4 xương sườn

Google News

Tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện cô Hoàng bị gãy 4 chiếc xương sườn. Truy hỏi nguyên nhân thì được biết, cô Hoàng gãy xương sườn do ho.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, cô Hoàng, ở Hồ Nam, Trung Quốc, đang ăn tối thì bị sặc hạt ớt. Vì quá cay, cô Hoàng ho mạnh, ho liên tục. Ngay sau đó, cô Hoàng cảm thấy đau ở xương sườn kèm theo tiếng động lạ phát ra từ cơ thể mình.
Mới đầu, cô Hoàng chỉ nghĩ rằng đó đơn giản là tiếng khớp kêu, chỉ cần nghỉ ngơi một lúc sẽ không đau nữa. Không ngờ, càng nằm nghỉ lại càng đau đớn, thậm chỉ chỉ cần thở mạnh, cô Hoàng cũng đau đến mức phải nắm chặt tay lại. Thêm một thời gian nữa, thở nhẹ và đi lại cũng đau dữ dội.
Co gai giam can qua da, ho manh gay luon 4 xuong suon
Ảnh minh hoạ
Lúc này, biết cơ thể có bất thường, cô Hoàng mới chịu đi khám. Tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện cô Hoàng bị gãy 4 chiếc xương sườn. Bác sĩ truy hỏi nguyên nhân thì được biết, cô Hoàng gãy xương sườn do ho.
Thấy vậy, bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị cho cô Hoàng và yêu cầu cô phải khám thường xuyên. Đồng thời, bác sĩ cũng giải thích lý do tại sao điều khó tin này lại xảy ra. Bác sĩ cho rằng cô Hoàng cao 171 cm nhưng chỉ nặng 47kg. Thêm vào đó, phần trên cơ thể rất gầy và cơ bắp không đủ, bởi vậy khi phát lực mạnh, tai nạn gãy xương sườn khi ho mới xảy ra.
Qua chuyện này, bác sĩ khuyên cô Hoàng nên tập thể dục nhiều hơn, tăng khối lượng cơ bắp và thực hiện nhiều động tác kéo giãn, cũng phải ăn nhiều hơn một chút, tăng cường mật độ xương, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.
Nhiều cư dân mạng sau khi biết đến tin này cũng lên tiếng: "Giảm cân kiểu gì mà như xác sống", "Gầy đến mức nào thì mới có thể bị gãy xương sườn? Quá đáng sợ!".

Mời độc giả xem thêm video: Bê bối thuốc giảm cân tại Pháp (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)