Cô gái bị bạn trai đòi tiền giặt ga sau lần đầu ân ái

Google News

Để bẩn ga trải giường sau lần đầu ân ái bạn trai, sáng hôm sau tỉnh dậy, cô gái sững sờ vì bị đòi tiền giặt ga.

Theo cô Lăng, 27 tuổi, ở Trung Quốc, cô chưa từng có kinh nghiệm về chuyện ân ái. Cách đây vài ngày, cô đã đi du lịch cùng bạn trai, cả hai ở chung một phòng. Vì đã quen nhau được khá lâu hơn nữa cũng ưng ý với người bạn trai này, cô Lăng gật đầu đồng ý khi bạn trai đòi hỏi chuyện thân mật.
Nào ngờ, sáng hôm sau, bạn trai cô Lăng cảm thấy bực mình vì trên ga giường khách sạn bị dính máu trinh tiết. Lỗi này khách sạn sẽ cộng thêm 200 tệ (khoảng 700.000 đồng).
Co gai bi ban trai doi tien giat ga sau lan dau an ai
Ảnh minh họa. 
Sau một hồi nghĩ ngợi, bạn trai cô Lăng yêu cầu cô phải trả một nửa số tiền vì đã làm bẩn ga trải giường với lý do, nếu không phải do cô Lăng lộn xộn, máu cũng sẽ không dính vào ga giường.
Nghe được yêu cầu này, cô Lăng ngẩn người, tuy rằng cả hai yêu đương theo kiểu A A (mỗi người trả một nửa), tuy nhiên nghĩ tới loại chuyện này bạn trai cô cũng yêu cầu cô trả tiền, cô thực sự vô cùng thất vọng.
Cô Lăng bực tức mắng lại bạn trai, cho rằng lần đầu tiên cô đau đến toát mồ hôi, bạn trai hưởng thụ một mình, sau khi tỉnh dậy còn đòi tiền, thực sự quá keo kiệt, thô lỗ. Sau đó, cô Lăng không đưa một đồng nào, gói ghém đồ đạc, chỉnh trang rồi ra về.
Sau khi về nhà, càng nghĩ càng bực mình, cô Lăng chia sẻ trải nghiệm của mình trên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
"Cả hai người không ai sai cả, người sai là tôi, nửa đêm không ngủ lại đọc đúng phải loại tin tức quái dị thế này", "Không có tiền thì không cần yêu, đừng khiến con gái nhà người ta bị chọc tức nữa", "Giải tán nhanh còn kịp, mới yêu đã keo kiệt thế này rồi", "Chạy đi cô gái ơi, bài học quá đắt rồi, anh bạn trai này không hề yêu cô, đàn ông tâm đặt ở đâu tiền tiêu ở đó"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)