Cô dâu lập nhóm chat “khoe khoang” đám cưới với khách không mời

Google News

Mới đây, một cô dâu khiến cư dân mạng xôn xao khi tạo một nhóm chat để "khoe khoang" về đám cưới của mình với những người bạn mà cô không mời đến dự.

Theo chia sẻ của một người bạn không được mời đến dự đám cưới, cô dâu này đã thông báo đính hôn trên mạng xã hội một cách rất khoa trương. Sau đó, khoảng hai đến ba tuần trước đám cưới, cô dâu bất ngờ tạo một nhóm chat mang tên "Những trò hề trong đám cưới của T (T là tên cô dâu)" và thêm khoảng 20 đến 30 người bạn mà cô không mời vào nhóm.
Trong nhóm chat, cô dâu tên T này liên tục chia sẻ những thông tin cập nhật về đám cưới, bao gồm cả "ảnh độc quyền". Cô dâu cũng bày tỏ sự "yêu thương" và "trân trọng" những người bạn trong nhóm, đồng thời hy vọng họ sẽ theo dõi và chúc mừng cho ngày trọng đại của mình.
Co dau lap nhom chat “khoe khoang” dam cuoi voi khach khong moi
 Ảnh minh họa.
Hành động này của cô dâu đã khiến nhiều người trong nhóm cảm thấy khó chịu và bối rối. Một người bạn chia sẻ lên mạng xã hội: "Tôi hơi bối rối vì tôi không được mời. Thậm chí không có một lời mời online nào được gửi đi. Chúng tôi khó hiểu, tại sao mình lại ở trong nhóm này. Cô dâu còn bảo yêu và thương, muốn chúng tôi chúc phúc nhưng lại không có nổi một lời mời".
Hành động của cô dâu cũng nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô dâu "kiêu căng", "thiếu tôn trọng" và "tưởng tượng hão huyền" khi nghĩ rằng những người bạn không được mời sẽ quan tâm đến đám cưới của mình.
Câu chuyện này là một lời nhắc nhở cho các cặp đôi sắp cưới về việc tôn trọng khách mời và chỉ mời những người thực sự quan trọng. Việc khoe khoang về đám cưới trên mạng xã hội, đặc biệt là với những người không được mời có thể dẫn đến những phản ứng tiêu cực và gây tổn hại đến các mối quan hệ.
Ngọc Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)