Có con ở tuổi 17, bà mẹ U40 vẫn trẻ trung không ngờ

Google News

Một bà mẹ trông trẻ đến nỗi mọi người lầm tưởng cô và con gái 18 tuổi là chị em. Cô thường phải chứng minh tuổi của mình bằng giấy tờ tùy thân.

Laura Phillips (35 tuổi) đến từ Stoke-on-Trent (Anh), tham gia câu lạc bộ với con gái Levi khi cô bước sang tuổi 18 nhưng mỗi lần đi, hai mẹ con lại gặp những bình luận coi họ là anh chị em hoặc bạn bè.
Bà mẹ 4 con cho biết, hầu hết những người cô gặp đều nghĩ cô mới ngoài 20 tuổi và mọi người thậm chí còn hỏi cô con gái Reese (16 tuổi) liệu có được nhận nuôi hay không, vì họ không thể là mẹ con. Nhưng Laura nói rằng, sự bối rối có thể là do cô hành động như một thiếu niên kết hợp với việc con gái trông già hơn tuổi.
Co con o tuoi 17, ba me U40 van tre trung khong ngo
 

Co con o tuoi 17, ba me U40 van tre trung khong ngo-Hinh-2
Laura trông trẻ đến nỗi mọi người lầm tưởng cô và con gái là chị em. 
Khi Laura được “tâng bốc” bởi những bình luận đó, cô thấy giống như một kỷ lục bị phá vỡ đối với hai cô con gái lớn của mình. Cô nói thêm rằng, không có bí mật cho vẻ ngoài trẻ trung của mình mà sự trẻ trung đó ở tâm hồn được cô thể hiện ra bên ngoài.
“Họ nghĩ rằng chúng tôi là chị em hoặc bạn bè. Nó xảy ra mỗi khi chúng tôi đi cùng nhau, cả lúc mua sắm, đi ăn ở quán rượu, trên taxi hay trên đường đến thị trấn...
Khi tôi đi chơi với những đứa trẻ, họ nghĩ tôi là người chị lớn đưa mọi người đi chơi. Tôi phải thuyết phục họ rằng chúng tôi là mẹ con - họ vẫn không tin.
Theo nghĩa đen, họ chỉ nói rằng họ không tin tuổi của tôi và đôi khi tôi lấy giấy tờ tùy thân ra chỉ để chứng minh. Khi tôi cho họ xem, họ đã rất bất ngờ. Mọi người thường nói rằng tôi chỉ khoảng 20-24. Nó khiến tôi nghĩ rằng có lẽ tôi nên bắt đầu nói dối về tuổi của mình”, Laura hài hước chia sẻ.
Co con o tuoi 17, ba me U40 van tre trung khong ngo-Hinh-3
 
Co con o tuoi 17, ba me U40 van tre trung khong ngo-Hinh-4
Cô thấy giống như một kỷ lục bị phá vỡ đối với hai cô con gái lớn của mình. 
Laura có con gái lớn Levi khi cô ở tuổi 17, cho biết họ bắt đầu nhận được những bình luận coi họ như anh chị em vào năm ngoái. Người mẹ trẻ trung còn nói rằng, khi cô đi mua một bộ dao kéo vài tháng trước bị từ chối vì đã quên giấy tờ ở nhà và không thể chứng minh mình trên 16 tuổi.
Laura giải thích: “Tôi không đi ra ngoài mà không có giấy tờ tùy thân, tôi luôn mang theo nó. Tôi nhận được ID ở hầu hết những nơi tôi đến, họ đã biết tôi là ai. Tôi đã có giấy tờ tùy thân trong tay và cảm thấy khó chịu nếu họ không hỏi, tôi coi đó như một lời khen.
Tôi nghĩ chúng tôi trông giống nhau về độ tuổi đến mức mọi người nghĩ chúng tôi là chị em, không phải mẹ con. Tôi nghĩ vì chúng tôi trông cũng khác nhau, Reese có mái tóc sẫm màu còn tôi thì tóc vàng.
Tôi thường nghĩ một ngày không xa mình sẽ trưởng thành và bắt đầu hành động đúng tuổi của mình, nhưng điều đó chưa xảy ra. Tôi chắc chắn rằng tôi cũng cư xử như một đứa trẻ 18 tuổi - khi không ở bên những đứa con nhỏ của mình, tôi chỉ buông xuôi và quay trở lại tuổi thiếu niên của mình".
Co con o tuoi 17, ba me U40 van tre trung khong ngo-Hinh-5
Bộ ba mẹ con thường xuyên đi chơi cùng nhau. 
Laura nói: “Tôi bắt đầu hẹn hò với Levi khi con bé 18 tuổi và chúng tôi có lẽ đã có khoảng 6 đêm đi chơi. Tôi thậm chí đã nhảy vào những đêm sinh viên vì nghĩ rằng mình sẽ thử đồ uống rẻ.
Tôi rất hào hứng khi được đưa Levi đi uống nước đầu tiên của con bé. Đó là một trải nghiệm tốt bởi vì sau đó rõ ràng tôi biết con bé có thể có một đêm vui vẻ nhưng đồng thời tôi vẫn ở đó để theo dõi Levi, hoặc đôi khi ngược lại.
Tất cả chúng tôi đều có sở thích giống nhau, chúng tôi thích giao lưu, đi ăn uống và với Reese, chúng tôi thực hiện TikToks và phát trực tiếp.
Chúng tôi là những hạt đậu trong một quả đậu, và tôi như vậy với cả hai cô con gái lớn của tôi”.
Co con o tuoi 17, ba me U40 van tre trung khong ngo-Hinh-6
Bí quyết cho vẻ ngoài trẻ trung của Laura là luôn trẻ trung trong tâm hồn và hành động như một thiếu niên.
Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)