Chuyển nhầm tiền cho bạn gái cũ, tôi phát hiện sự thật động trời

Google News

Tôi chuyển 1 tỷ đồng cho đối tác nhưng lại nhầm sang tài khoản bạn gái cũ, không ngờ nhờ thế mà phát hiện một sự thật động trời mà em giấu bấy nay.

Tuần vừa rồi, tôi cần chuyển 1 tỷ đồng cho đối tác kinh doanh nhưng không cẩn thận chuyển nhầm vào tài khoản của bạn gái cũ. Có lẽ do hai người đều tên là Huyền, họ cũng giống nhau, và tôi không để ý đến tên đệm.

Tôi chuyển tiền buổi sáng, đến buổi tối thì đối tác gọi điện thắc mắc là vẫn chưa nhận được tiền. Sau đó chị ấy kiểm tra lại biên lai mà tôi gửi và nhắn là tôi chuyển sai tài khoản. Tôi nhìn kỹ thì phát hiện ra tên của bạn gái cũ. Ngay sau đó, tôi hốt hoảng gọi điện cho Huyền để hỏi xin lại số tiền nhưng cô ấy đã đổi số. Ngay trong đêm, tôi lái xe về tận quê Huyền để tìm gặp cô ấy. Đến 8h hôm sau, tôi mới tới được nhà bạn gái cũ.

Chuyen nham tien cho ban gai cu, toi phat hien su that dong troi

(Ảnh minh họa)

Xui xẻo cho tôi, Huyền đi làm trên thành phố. Cũng may mẹ cô ấy cho tôi số điện thoại, nhưng tôi gọi cả 10 cuộc mà không ai bắt máy. Tôi nóng hết cả ruột gan, không biết phải làm gì nữa.

Đang vò đầu bứt tai không biết làm sao để liên lạc được với Huyền thì tôi nghe tiếng trẻ khóc trong buồng. Cho biết đó là con của Huyền, mẹ cô ấy chép miệng xót xa, thương cho con gái mới sinh được 5 tháng đã phải đi làm xa. Tôi hỏi bố của đứa nhỏ là ai thì bác lắc đầu nói không biết.

Tự nhiên tôi giật mình và nghĩ, liệu đứa bé đó có phải con của tôi không? Thời gian chúng tôi chia tay và thời gian đứa bé sinh ra cũng khá khớp nhau.

Tới gần 12h, Huyền gọi điện lại cho tôi và thanh minh rằng công ty cpp quy định trong giờ làm phải để điện thoại ở chế độ yên lặng, do đó cô không biết tôi gọi. Tôi kể về việc chuyển nhầm tiền vào tài khoản và muốn xin lại. Huyền rất ngạc nhiên, bảo đến thứ 2 cô ấy sẽ chuyển trả lại tiền.

Cho là cô ấy định kéo dài thời gian tẩu tán số tiền của tôi nên tôi bực bội yêu cầu chuyển ngay. Huyền nói chiều thứ 7 ngân hàng không làm việc, cô ấy không chuyển tiền trực tuyến được vì điện thoại thường dùng bị hỏng, đang phải dùng tạm điện thoại "cục gạch".

Thấy đã an tâm về chuyện tiền nong, tôi hỏi Huyền rằng đứa bé có phải là con tôi không. Lúc đầu cô ấy phủ nhận, nhưng khi tôi chỉ ra nhiều điểm giống nhau giữa tôi và đứa bé cũng như sự khớp nhau giữa thời gian hai đứa chia tay với tuổi của bé thì cô ấy đành xác nhận, đó là con của tôi. Sau đó, cô ấy tắt máy.

Dù đã lường trước câu trả lời nhưng tôi vẫn rất sốc và lo lắng. Hiện tại tôi đã có bạn gái mới, nếu để lộ chuyện có con riêng thì cô ấy sẽ rất đau khổ, thậm chí biết đâu còn đòi chia tay. Nhưng tôi cũng không thể lờ đi sự hiện diện của đứa trẻ, không thể để cho con của mình không có bố.  Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

Bạn đọc góp ý với tác giả, xin nhập ý kiến vào box bình luận bên dưới.

Nếu bạn có những khúc mắc trong cuộc sống, xin đừng ngần ngại gửi cho chúng tôi để nhận được sự sẻ chia chân thành và lời khuyên nghiêm túc của độc giả. Ý kiến xin gửi đến tamsu@vtc.gov.vn.


Theo Công Nguyễn/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)