Chủ quan khi ăn hạt dẻ nướng, người phụ nữ “nổ” miệng

Google News

Khi cô Lộ dùng răng cắn một miếng, hạt dẻ bỗng nổ tung, đồng thời trong miệng cô phun ra một luồng khói trắng, khiến những người chứng kiến bị sốc.

Một người phụ nữ đến từ Thanh Đảo, Trung Quốc đại lục, chia sẻ trải nghiệm bị "nổ" miệng vì ăn hạt dẻ, gây xôn xao dư luận, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
Theo truyền thông đưa tin, cô Lộ, sống ở quận mới ở Tây Hải, Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, gần đây ra ngoài mua một ít hạt dẻ nướng về ăn.
Thế nhưng, sau khi về nhà, cô Lộ cảm thấy rằng vỏ hạt dẻ không giòn, khó bóc vỏ nên dùng lò nướng để hâm nóng lại. Không ngờ, khi bỏ hạt dẻ ra để ăn, vừa mới cho vào miệng cắn vỏ, hạt dẻ bỗng phát nổ, gây bỏng ở khóe miệng và phồng rộp rất lớn bên trong miệng cô.
Chu quan khi an hat de nuong, nguoi phu nu “no” mieng
 Chủ quan khi ăn hạt dẻ nướng, người phụ nữ "nổ" miệng.
Cô Lộ cho biết thêm, sau khi chồng lấy hạt dẻ ra khỏi lò, cô thấy một hạt dẻ hơi cháy bên ngoài nên muốn thử xem nó có ăn được hay không.
"Trước đó, tôi thả hạt dẻ xuống bàn mấy lần rồi cầm đũa định đâm vào vỏ nhưng không thành công. Không suy nghĩ nhiều, tôi nhặt hạt dẻ lên, thổi vài lần rồi cho vào miệng cắn. Không ngờ chỉ dùng răng cắn một miếng, hạt dẻ bỗng nổ tung, đồng thời trong miệng tôi phun ra một luồng khói trắng, chồng tôi và những đứa trẻ đều bị sốc", cô Lộ nói.
Sau đó, miệng cô Lộ bị phồng rộp, vết thương tuy ban đầu không nghiêm trọng nhưng vài ngày sau lại đột ngột sưng tấy, khóe miệng bỏng đỏ khiến cô khó nói chuyện, phải đến phòng khám gần đó để lấy thuốc chống viêm và điều trị vết loét miệng.
Qua trường hợp của mình, cô Lộ nhắc nhở mọi người hãy cẩn thận khi ăn, nướng hạt dẻ kẻo mang họa vào thân, đồng thời kêu gọi những người bán hạt dẻ nướng hãy khứa kỹ vỏ hạt dẻ, tránh để trường hợp tương tự xảy ra.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Xe cứu thương bất ngờ bốc cháy, nữ bệnh nhân bị bỏng nặng

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)