Chồng móc nối với bác sĩ, lén bán thận của vợ

Google News

Đi khám vì đau bụng, cô Ranjita phát hiện thiếu một quả thận. Lúc này, cô ngỡ ngàng nhận ra, kẻ chủ mưu trong vụ việc chính là người chồng đầu gối tay ấp.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Malkangiri, bang Odisha, Ấn Độ. Cô Ranjita Kundu, một phụ nữ 31 tuổi, đã kết hôn với chồng là anh Prasant Kundu được 12 năm, có với nhau 2 mặt con. Thế nhưng, vợ chồng ở chung không hoà hợp, kết hôn được 1 năm, vì chuyện đồ cưới, của hồi môn mà cô Ranjita thường xuyên bị chồng và gia đình chồng bạo hành.
Chong moc noi voi bac si, len ban than cua vo
Ảnh minh họa. 
Gần đây, vì đau bụng, mệt mỏi, cô Ranjita đi khám. Nào ngờ, trong quá trình khám, bác sĩ phát hiện cô Ranjita thiếu một quả thận. Lúc này, cô Ranjita ngỡ ngàng nhận ra, kẻ chủ mưu trong vụ việc đánh cắp thận này chính là người chồng đầu gối tay ấp của mình.
Theo Ranjita, năm 2018, cô từng bị chẩn đoán sỏi thận, thừa dịp này, người chồng đã đưa cô đến một phòng khám tư nhân và bí mật móc nối với bác sĩ, cắt bỏ một bên thận của Ranjita mà không có sự đồng ý của cô.
Sau khi lấy đi một quả thận của vợ, Prasant bán thận cho một bệnh nhân 38 tuổi. Đáng giận hơn, sau khi lấy cắp thận của vợ, Prasant cùng chị gái đã chia chác số tiền thu được từ việc bán thận, không hề cho Ranjita một xu nào.
Ngoài ra, Ranjita cũng tố cáo rằng, chồng cô bỏ nhà đi làm ở Andhra Pradesh vào khoảng 8 tháng trước. Mãi đến ngày 27/8 vừa qua, Prasant mới về nhà, nhưng lúc này, anh ta đã có tình mới bên cạnh, không ngần ngại vứt bỏ cô Ranjita và kết hôn với tình mới.
Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi nhận được đơn tố cáo của cô Ranjita và bắt giữ Prasant. Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của dư luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phòng bệnh thận yếu, tiểu đêm bằng y học cổ truyền (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)