Chồng liên tục “thả thính” với gái lạ, vợ cao tay chặn đứng

Google News

Chồng “thả thính”, lén lút nhắn tin với gái lạ khiến Hân bất đắc dĩ đầu năm mới đã phải ra tay “dằn mặt” chồng.

Vợ chồng Hân có quy ước điện thoại là nơi riêng tư duy nhất không ai được xâm phạm. Mấy năm qua, thỏa thuận này được giữ vững và chưa có điều gì khiến cả hai nghi ngờ, sứt mẻ tình cảm. Với Hân, ngày tháng cứ trôi đi êm đêm cùng niềm hạnh phúc vợ chồng nồng ấm mãn nguyện.
Sau Tết vừa rồi, với sự nhạy cảm của phụ nữ nên Hân đã thấy chồng mình có những biểu hiện khác lạ khi anh hay lén lút nhắn tin điện thoại, trên trang cá nhân liên tục xuất hiện những bức ảnh sang chảnh, khoe cảnh chăm chỉ việc nhà, bếp núc, đặc biệt là những dòng trạng thái cũng khá mùi mẫn… Vì đã quy ước, nên Hân tôn trọng chồng, không tiện theo dõi, kiểm tra cũng như kiểm soát điện thoại của chồng.
Trong lòng Hân vẫn không khỏi nghi ngờ chồng có gì đó bất thường. Anh ta đã có đối tượng mới quen và có ý định tiến xa để cặp kè? Hân nghĩ, đã có nhiều vụ việc chồng của bạn vì có xe đẹp, tiền rủng rỉnh mà lao vào các cuộc nhậu và cả những cuộc tình chớp nhoáng với những chân dài khát tiền. Từ chuyện "thả thính", làm quen đến chuyện đi nhà nghỉ hú hí thời nay cũng nhan nhản.
Chong lien tuc “tha thinh” voi gai la, vo cao tay chan dung
Ảnh minh họa 
Thế là Hân ngấm ngầm nghĩ cách ứng phó với anh chồng định giở thói trăng hoa. Nhân một lần giữa lúc cao trào của cuộc giao lưu, nhắn tin của chồng với ả nào đó thì Hân bất ngờ gọi điện cho chồng tâm sự rằng đang lâm vào hoàn cảnh khó xử, khó chịu khi bị một gã trai bóng bảy nào đó bất ngờ làm quen, tán tỉnh trên điện thoại, nhắn tin hẹn hò rất mùi mẫn…
Hân còn tiết lộ thường xuyên bị anh ta rủ đi cà phê, ăn trưa và xem phim nữa. Hân cũng thổ lộ rằng dù cố gắng để lảng tránh, nhưng trước vẻ điển trai, ga lăng rất chân tình đó thì rất khó xử.
Vậy là chồng Hân nổi đóa yêu cầu vợ về nhà gấp để giải quyết. Đầu tiên, chồng Hân nổi khùng buông lời trách móc vợ phải dễ dãi, lẳng lơ thì người ta mới tán tỉnh, rủ rê tới mức đấy, chứ nghiêm chỉnh ai dám làm thế. Mặc cho Hân phân bua, anh chồng đòi tịch thu điện thoại để xem tin nhắn mùi mẫn đó và tìm cách dằn mặt gã đàn ông hư hỏng kia. Hân không đồng ý, yêu cầu chồng tôn trọng quyền riêng tư, chỉ là các đoạn tin nhắn, chưa có gì nghiêm trọng cả.
Lúc này Hân cũng đánh bài ngửa, rằng chồng cũng thường xuyên "thả thính", tán tỉnh các cô gái khác thì cũng có lúc vợ bị người đàn ông tán tỉnh lại thôi. Nếu không tôn trọng gia đình thì chỉ có nước mở cửa cho người ngoài vào phá hoại hạnh phúc gia đình biết bao nhiêu công sức mới có được ngày hôm nay. Hân cũng yêu cầu ngược, anh có dám công khai các tin nhắn thời gian gần đây không?
Chồng Hân từ chỗ hùng hổ, nghe vợ nói thế liền im lặng đã hiểu ra mọi chuyện. Từ đó anh ta đã không dám "thả thính", tán tỉnh phụ nữ khác như trước đây. Chồng Hân đã cắt đứt liên lạc với những cô gái đã "lỡ" tán tỉnh, gỡ bỏ mật khẩu trên điện thoại, sống lành mạnh nên không có gì phải che giấu. Hân như trút được gánh nặng, may mà khéo léo, ra tay kịp thời không thì gia đình lại lâm vào cảnh sóng gió vì kẻ thứ ba.
Theo Phương Liên/giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)