Chồng để lại cho tôi toàn bộ tài sản khiến tôi run bắn không dám nhận

Google News

Thấy tôi từ chối, anh nghĩ rằng tôi thương chồng nên càng ép tôi phải nhận số tiền đó.

Tôi và chồng lấy nhau được 2 năm nay và vẫn chưa có con chung. Nhưng bất hạnh thay chồng tôi đang mắc bệnh nặng nửa năm nay rồi và khó bề qua khỏi. Vì quá thương và lo lắng cho chồng, suốt thời gian qua tôi nghỉ việc túc trực bên cạnh chăm sóc anh.

Chúng tôi lấy nhau chưa được bao lâu nhưng vợ chồng một ngày cũng nên nghĩa, dù thế nào thì tôi vẫn phải ở bên anh tới ngày cuối cùng.

Có lẽ vì cảm động trước sự chân tình của tôi nên hôm vừa rồi chồng đã gọi tôi vào thú nhận một chuyện. Anh có sổ tiết kiệm 2 tỷ tích góp được từ khi chưa lấy tôi, trước nay vẫn giấu không công khai.Trong thời gian chung sống, anh luôn đưa lương cho vợ và số tiền dư ra thì đã chữa bệnh cho anh gần hết rồi.

Bây giờ anh muốn đưa món tiền 2 tỷ đó cho tôi. Bố mẹ chồng cũng có của ăn của để, lại có lương hưu, anh không cần phải quá lo lắng cho họ.

Chong de lai cho toi toan bo tai san khien toi run ban khong dam nhan
Bây giờ tôi không biết phải làm sao? (Ảnh minh họa)

Tôi nghe chồng tiết lộ mà hoang mang vô cùng. Tôi run rẩy lo lắng và hoảng hốt không dám nhận. Thấy tôi từ chối, anh nghĩ rằng tôi thương chồng nên càng ép tôi phải nhận số tiền đó. Anh bảo đó là món quà cuối cùng anh muốn dành cho tôi.

Nhưng nguyên nhân tôi không dám nhận vì thấy quá áy náy và có lỗi với chồng, bởi có một bí mật vẫn giấu giếm anh từ khi yêu nhau tới giờ. Đó là tôi đã có một đứa con riêng, hiện tại đang sống với bà ngoại dưới danh nghĩa con chị gái tôi.

Lúc yêu nhau, nghe anh tâm sự bố mẹ không bao giờ chấp nhận chuyện con trai là trai tân mà lấy gái nạ dòng, có con riêng. Bản thân anh có vẻ cũng không muốn chăm lo cho con của người đàn ông khác. Vì thế tôi quyết định giấu kín không hé lộ lời nào với anh. Tôi và bố đứa bé không kết hôn, sau khi tôi sinh thì gia đình công bố với người ngoài nó là con chị gái tôi, do đó chồng cũng không nghi ngờ gì.

Bây giờ tôi không biết phải làm sao? Nhận tiền thì thấy áy náy quá, vì tôi đã lừa dối anh suốt thời gian qua. Mà không nhận thì sau này cũng khó khăn. Tôi nên làm thế nào cho thanh thản?  

Theo Giang Giang/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)