Chồng đánh vợ mới cưới nhưng không ai can ngăn

Google News

Mặc dù người đàn ông đánh vợ mới cưới tới chảy máu miệng, mê sảng nhưng những người xung quanh lại trơ mắt đứng nhìn, không hề can ngăn.

 
Gần đây, mạng xã hội đang Ấn Độ đang xôn xao trước một vài đoạn video quay cảnh vợ bị chồng hành hung dã man. Theo đó, sự việc này xảy ra ở khu vực Kotwali Nagar, thành phố Bulandshahr, phía Tây bang Uttar Pradesh vào ngày 17/9.
Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ giấu tên bị chồng mới cưới đánh đập tàn nhẫn đến mức chảy cả máu miệng, tinh thần mê sảng và liên tục gọi mẹ. Mặc cho nạn nhân kêu gào thảm thiết thì người đàn ông kia vẫn không dừng tay. Vụ bạo hành diễn ra ngay trước mặt các thành viên trong gia đình (được cho là người của nhà chồng), nhưng tuyệt nhiên không một ai đứng ra can ngăn.
Trong một đoạn video khác, người phụ nữ đang nằm co ro trên sàn nhà, miệng sùi bọt mép. Trong một cảnh quay khác, có thể thấy đôi tay một người phụ nữ nào đó đang đổ nước vào miệng nạn nhân và nói: "Đừng đánh nó nặng như vậy".
Không rõ ai là người quay lại những đoạn video này, nhưng chị gái nạn nhân được cho là người đã đăng tải chúng lên mạng xã hội với hy vọng đòi lại công bằng cho em gái. Chị gái của nạn nhân cho biết, dù bị chồng đánh đập tàn bạo, em gái cô sau đó vẫn phải ở lại nhà chồng và đã qua đời vào ngày 19/9.
Người này cũng cáo buộc gã đàn ông kia thường xuyên hành hung em gái cô, đặc biệt là khi em gái cô thúc giục hắn bỏ người vợ đầu tiên. “Người này đã kết hôn với em gái tôi vào tháng trước. Hắn nói rằng hắn đang làm thủ tục ly hôn với người vợ đầu tiên. Hắn cũng thường xuyên hành hung con bé. Hắn đáng bị bắt và trừng phạt”, chị gái nạn nhân nói.
Cảnh sát đã bắt tay vào điều tra vụ việc, nghi phạm được xác định là Hashim (chồng nạn nhân). Hiện nghi phạm và các thành viên trong gia đình anh ta đang bỏ trốn. Cơ quan chức năng cũng đã khởi tố vụ án giết người dựa trên đơn tố cáo của bố nạn nhân.
Sự việc sau khi được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, nhiều người cảm thương thay cho số phận của nạn nhân, chỉ trích gã đàn ông vũ phu. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng nạn nhân thật dại khờ khi chấp nhận một mối quan hệ không rõ ràng như vậy để rồi chuốc lại cái kết bi thương.
Theo An Chi/aostar

>> xem thêm

Bình luận(0)