Chơi trốn tìm, bé trai 9 tuổi bỏ mạng vì điều này

Google News

Theo cha của Abdul, con trai anh và bạn của bé đã trèo lên cửa nhà để xe điện và nhấn công tắc để nâng cửa điện lên trong lúc chơi trốn tìm. Cả hai ngay lập tức bị cuốn vào và gặp nạn.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, Abdul Razack Tarawaley, bé trai 9 tuổi ở Melbourne, Australia, rủ bạn hàng xóm sang nhà mình chơi trốn tìm trong nhà để xe ở tầng dưới.
Mới đầu, trò chơi khiến tất cả đều vui vẻ nhưng trong vòng nửa tiếng sau đó, sự cố đau lòng xảy ra. Khi không thấy tiếng hò hét, cha của Abdul cảm thấy bất thường, vội chạy xuống nhà để xe kiểm tra tình trạng của bọn trẻ thì vô cùng hoảng sợ khi thấy con trai mình và bạn của bé mắc kẹt trên cửa gara điện.
Ngay lập tức, cha của Abdul gọi cảnh sát và cấp cứu. Các nhân viên y tế đã đến hiện trường và cố gắng giải cứu Abdul, nhưng bé được cho là đã chết tại hiện trường. Bé trai còn lại được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng Hoàng gia với những vết thương nghiêm trọng.
Choi tron tim, be trai 9 tuoi bo mang vi dieu nay
Abdul Razack Tarawaley (nằm) không kịp đón sinh nhật thứ 10 của mình thì qua đời trong trò chơi trốn tìm chết chóc. 
Được biết, Abdul, đang học lớp 4 trường tiểu học địa phương, là con một trong gia đình, hai tuần nữa bé sẽ đón sinh nhật lần thứ 10. Cái chết đột ngột của bé khiến gia đình rất đau buồn.
Theo cha của Abdul, con trai anh và bạn đã trèo lên cửa nhà để xe điện và nhấn công tắc để nâng cửa điện lên trong lúc chơi đùa. Cả hai ngay lập tức bị cuốn vào đầu cửa điện, không thoát ra được.
Ngay khi phát hiện, anh đã cố gắng cứu hai đứa trẻ nhưng không thể vì cánh cửa quá lớn và nặng. Lamin, chú của Abdul, cảm thấy vô cùng đau đớn và cho rằng cửa điện trong nhà để xe chỉ có một nút lên xuống và ở vị trí mà trẻ em có thể chạm vào, không có biện pháp an toàn cũng như bất kỳ thiết bị cảm ứng hoặc nút dừng khẩn cấp nào, đây là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết thương tâm của Abdul.
Hiện, cảnh sát cho biết họ vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ thêm một số chi tiết.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)