Chơi trò chơi thắng chú rể, cô dâu nhận cú đánh trời giáng

Google News

Chưa kịp vui mừng khi thắng trò chơi thì cô dâu đột nhiên bị chú rể đấm mạnh vào đầu với vẻ mặt cực kỳ giận dữ.

Sự việc hy hữu xảy ra trong một đám cưới ở Uzbekistan. Theo thông tin đăng tải, khi cô dâu và chú rể đang đứng trên sân khấu thì người chủ hôn yêu cầu cặp đôi tham gia một trò chơi để khuấy động không khí.
Trong lúc chơi trò chơi, cô dâu nhanh trí nhanh tay hơn nên đã chiến thắng. Nào ngờ, chưa kịp vui mừng thì cô dâu đột nhiên bị chú rể đấm mạnh vào đầu với vẻ mặt cực kỳ giận dữ.
Bị đánh bất ngờ, cô dâu đau đớn, gần như ngã dúi xuống. Sau đó, để trấn tĩnh lại, cô dâu vội đặt tay lên đầu xem có sao không. Ngay sau đó, cô dâu nhấc váy cưới và rời khỏi sân khấu cùng người phụ nữ đứng gần kề.
Choi tro choi thang chu re, co dau nhan cu danh troi giang
Cảnh tượng chú rể đánh cô dâu khiến nhiều người sốc nặng. 
Trong khi đó, phù rể đứng cạnh chú rể cũng sốc nặng trước hành động của bạn mình. Tất cả họ hàng hai bên cùng quan khách im lặng như tờ, không khỏi bàng hoàng trước sự việc bất ngờ.
Trước cảnh tượng đó, chú rể vẫn đứng trên sân khấu, như thể không có chuyện gì xảy ra. Không rõ kết thúc đám cưới sẽ ra sao nhưng rõ ràng, cô dâu và chú rể đã không hạnh phúc ngay từ lúc cưới.
Theo tìm hiểu, Uzbekistan nổi tiếng với các cuộc hôn nhân sắp đặt, mặc dù ngày nay những cuộc hôn nhân này ít phổ biến hơn nhưng vẫn tồn tại. Không rõ đây có phải là một cuộc hôn nhân sắp đặt hay không. Tuy nhiên, dù có thế nào, hành động của chú rể thực sự không chấp nhận được.
Sau khi đám cưới được truyền thông đưa tin, không ít người khuyên cô dâu nên huỷ hôn, bỏ của chạy lấy người nhanh còn kịp. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)