Chiết khiếp những ca đẻ rơi mới biết mình mang thai

Google News

Phải đến khi đứa con chào đời, những bà mẹ này mới biết mình mang thai. Nghe có vẻ khó tin nhưng đây đều là những câu chuyện có thật.

Bà mẹ 50 tuổi đẻ rơi mới biết mình mang thai
Một phụ nữ tại vùng Derbyshire, nước Anh, đã hoàn toàn bất ngờ về việc mình mang thai sau khi bà chuyển dạ và đẻ rơi con ngay trên đường phố đông người. Trước khi sinh con trai trên một ghế đá công cộng tại thị trấn Belper, Anh, bà mẹ Jane Eadie, dù gần 50 tuổi nhưng không hề biết mình đã có thai. Trong suốt 9 tháng mang thai, bà vẫn tưởng những cơn đau bụng mà bà phải trải qua trước khi sinh là do ngộ độc thức ăn. Bà Eadie kể lại “Đầu tiên, tôi vô cùng hốt hoảng. Tôi không hề biết mình đã mang thai và những gì xảy ra thực sự là một cú sốc đối với tôi. Mặc dù vậy, trong những năm qua tôi luôn mong mỏi đứa con này. Vì thế, hiện giờ, tôi đang rất vui mừng”. Bà Eadie sống với người chồng Gary tại thị trấn Langley Mill, hạt Derbyshire, Anh. Hai vợ chồng bà đã có hai đứa con trưởng thành, một trai và một gái. Kể từ sau khi sinh đứa con thứ hai, hai vợ chồng bà vẫn mong chờ có thêm một đứa nữa.
Mang bầu vẫn tập luyện marathon đều đặn
Trish Staine nghĩ rằng những cơn đau lưng của cô là do cường độ luyện tập khắc nghiệt của môn marathon. Staine vẫn tin như vậy cho đến hôm sau thì cô đã hạ sinh một bé gái.
Chiet khiep nhung ca de roi moi biet minh mang thai
Phải đến khi đứa con chào đời, những bà mẹ này mới biết mình có thai. 
Staine, 33 tuổi, hiện đang sống ở thành phố cảng Duluth thuộc tiểu bang Minnesota, Hoa Kỳ, nói rằng cô không hề biết mình đang mang thai cho đến khi sinh. Bà mẹ ba con cho hay đến vài tháng trước cô cũng không thấy mình tăng cân hay cảm nhận được sự chuyển động của thai nhi trong bụng. Chồng cô cũng đã thực hiện phẫu thuật thắt một ống dẫn tinh.
Vào ngày 22/6/2013, sau khi luyện tập suốt hai giờ đồng để chuẩn bị cho cuộc thi chạy marathon Garry Bjorklund, Staine thấy lưng đau nhức nhối. Cô trở về nhà và nghĩ rằng tắm sẽ giúp mình khá hơn. Và khi nói chuyện với chồng qua điện thoại, Staine đã thấy mình không chịu nổi. Chồng cô liền ngay lập tức gọi cấp cứu.
Khi Staine được đưa đến phòng cấp cứu, cô và chồng vô cùng ngạc nhiên khi các bác sỹ phát hiện ra nhịp tim của thai nhi. Cô nhanh chóng được đưa đến phòng sinh và gần như chỉ 5 phút sau, theo lời Staine kể lại thì con gái cô đã chào đời. Bé nặng gần 3kg, dài khoảng 50cm.
Staines và chồng đã quyết định cho đặt tên cho cô con gái sinh sớm 5 tuần của mình là Mira - viết tắt của từ Miracle nghĩa là phép màu.
Võ sĩ quyền anh sinh con khi đang thi đấu
Năm 2006, Pamela Vugts 17 tuổi, một võ sĩ quyền anh thiếu niên đến từ Den Bosch, đã được đưa đến bệnh viện khẩn cấp sau một trận đấu kickboxing (môn võ kết hợp quyền anh và karate) và hạ sinh một bé gái khỏe mạnh.
Không biết mình đã mang thai 7 tháng, nữ võ sĩ vẫn thi đấu. Sau một cú đá vào bụng cô bắt đầu chảy máu rất nhiều và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện.
Không chỉ Pamela mà ngay cả cha mẹ cô cũng không hề biết con gái mình đã có thai. Mặc dù Pamela có tăng cân và bụng cô có to hơn.
Đẻ rơi con trong nhà vệ sinh dù vẫn có kinh hàng tháng
Chị Lie ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc mang thai 9 tháng mà vẫn không hề hay biết. Đến lúc đi vệ sinh, chị bị ngất xỉu rồi sau đó sinh con, nhưng người phụ nữ 25 tuổi vẫn không hề nghĩ mình đã mang thai. Tại Phòng khám đa khoa tỉnh Sơn Đông, nằm bên đứa con gái bụ bẫm, chị Lie cho biết vẫn không nghĩ mình đã mang thai bởi chị chỉ mới mất kinh 3 tháng. “Vợ chồng tôi đã có 2 con trai, tuy rất muốn có thêm đứa con gái nhưng hoàn cảnh khó khăn nên chưa dám nghĩ đến. Tôi bị tắt kinh cách đây khoảng 3 tháng, nghĩ mình có thai nhưng kinh tế khó khăn nên tôi uống nước dừa tươi với chanh theo kinh nghiệm dân gian để phá. Thế nhưng không hiểu sao, hôm đó chuẩn bị đi tắm thì thấy khó chịu. Tỉnh dậy mới biết mình vừa sinh con”, chị này nói.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)