Chiếc điện thoại của chồng vô tình hé lộ sự thật đau khổ

Google News

Chồng tôi cũng rất ranh ma khi tìm mọi cách để che giấu chuyện ngoại tình. Anh ta không ngờ có ngày tôi lại phát hiện ra chuyện này.

Vợ chồng tôi lấy nhau được gần 3 năm, hiện tôi đang mang bầu 6 tháng. Cuộc sống vợ chồng tôi khá hòa hợp về mọi thứ, mặc dù nhiều khi vẫn còn giận dỗi nhau, song mọi chuyện đều êm thấm khi mỗi người biết nhường nhịn.

Dù sắp tới sẽ sinh con, song tôi vẫn cho chồng thoải mái trong chi tiêu. Lương anh ấy 15 triệu, tôi chỉ giữ 8 triệu để trang trải chuyện ăn uống, sinh hoạt phí.

Chiec dien thoai cua chong vo tinh he lo su that dau kho
Ảnh minh họa.

Từ lúc yêu tới lúc cưới nhau rất hòa hợp nên tôi không có thói đa nghi, ghen tuông lung tung với chồng. Hầu như không bao giờ để ý chồng chơi với ai, đi đâu, làm gì… ngay cả điện thoại của chồng tôi cũng không động đến vì tôn trọng quyền riêng tư của nhau.

Cách đây một tuần, tôi khó ngủ nên lấy điện thoại của chồng để ra phòng khách dùng, đọc báo vì điện thoại của anh có màn hình lớn.

Vào thử danh sách cuộc gọi, tin nhắn và cả các ứng dụng mạng xã hội thì hầu như không có gì đặc biệt, gần như trống trơn. Tôi cũng không rõ là do thói quen hay là có gì mờ ám không mà phải dọn dẹp cẩn thận như thế, vì cách đây ít ngày tôi thấy chồng có nhắn tin với các bạn học cùng, có gì đâu mà phải xóa đi như vậy?

Chuyện chẳng có gì nếu như sáng hôm sau chồng tôi biết vợ dùng điện thoại của mình lại tỏ ra ngạc nhiên, sau đó anh ấy cài mật khẩu của điện thoại, các ứng dụng muốn truy cập cũng phải đăng nhập.

Chồng tôi vẫn thoải mái cho vợ mượn, bởi đúng là trong đó chẳng có gì đáng chú ý, các cuộc gọi, tin nhắn đều luôn trống trơn, chỉ có vài cái là của đồng nghiệp cùng công ty, tổng đài điện thoại.

Linh tính mách bảo tôi rằng chồng tôi đang có chuyện gì đó rất mờ ám. Anh cố tỏ ra như không có chuyện gì, công khai mở máy cho tôi xem tất cả mọi thứ trong điện thoại lại càng kích thích tôi tò mò hơn. Rồi điều gì đến cũng phải đến, tôi đã phát hiện ra bí mật của chồng khiến anh ta không thể chối cãi.

Nhân lúc chồng bị say, nằm ngủ li bì trong phòng, tôi mang chiếc điện thoại của chồng ra để tìm ra bí mật nào đó. Tôi mở được máy vì vừa hôm qua anh ấy cho tôi mượn và nói cho mật khẩu mở máy.

Trong máy trống trơn như mọi khi, không vào được các ứng dụng vì không có mật khẩu. Nhưng tôi vô tình biết được điện thoại của chồng tôi có 2 sim, nhưng chỉ dùng một. Tôi bật sim thứ 2 lên, biết được số điện thoại đó là gì rồi dùng để đăng nhập vào các ứng dụng mạng xã hội của chồng (lấy lại mật khẩu gửi về điện thoại).

Tôi choáng váng khi biết được chồng mình có người khác, anh ấy và cô ta thường xuyên nhắn tin, gửi hình ảnh cho nhau. Chồng tôi cũng rất ranh ma khi tìm mọi cách để che giấu chuyện ngoại tình. Anh ta không ngờ có ngày tôi lại phát hiện ra chuyện này.

Cả đêm đó tôi không tài nào ngủ được, tôi không biết chồng ngoại tình từ bao giờ, với ai. Hôm sau tôi đưa ra các bằng chứng, mới đầu chồng không công nhận, nhưng rồi phải thừa nhận có chuyện đó và hứa sẽ chia tay người kia.

Tôi đang mang bầu nên không muốn làm căng thẳng mọi chuyện, cố gắng bình tĩnh để tránh cú sốc xảy ra sẽ ảnh hưởng đến con.

Tôi chưa tha thứ cho chồng mặc dù anh ấy đang cố gắng để làm lành. Tôi không phải là người vị tha, cao thượng để chấp nhận chuyện đó. Tôi hiện đang ở nhà bố mẹ đẻ để được động viên, an ủi và giữ gìn cho đứa bé trong bụng. Tôi cũng chưa biết mình phải giải quyết việc này ra sao?

Theo Thuyanh@.../ Giadinh.suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)