Chỉ sinh được con gái nên tôi chấp nhận để chồng kiếm con trai nối dõi

Google News

Cảm giác nghi ngờ cứ nhen nhóm trong lòng nên tôi đã quyết định thuê người theo dõi chồng. Để rồi sự thật về đứa con trai riêng của anh khiến tôi ngã quỵ.

6 năm tôi sinh liền 3 con gái, nếu như không phải cắt bỏ dạ con thì chắc tôi vẫn cố gắng sinh thêm để kiếm cho chồng một đứa con trai. Nhà anh 3 đời đều độc đinh rồi đến đời con tôi thì chẳng có người nối dõi.
Mẹ chồng ngày đêm than thở muốn chồng tôi bỏ vợ nhưng khi ấy anh thương tôi, thương con nên không bỏ. Con gái út của tôi được 2 tuổi thì bà qua đời, tôi như được giải thoát phần nào sức ép.
Tuy nhiên sau giỗ đầu của mẹ chồng, chồng có nói với tôi rằng:
– Thật sự anh không thể để nhà anh tuyệt tự được. Mẹ anh mất mà vẫn nghĩ không có người hương hỏa cho các cụ sau này đã khiến anh ân hận và thấy bất hiếu lắm rồi. Thế nên anh muốn ra ngoài kiếm 1 đứa con trai. Ý em thế nào?
Chi sinh duoc con gai nen toi chap nhan de chong kiem con trai noi doi
Thật sự anh không thể để nhà anh tuyệt tự được. (Ảnh minh họa) 
– Em…
Tôi biết khi chồng nói rõ như thế là anh đã có sự tính toán của riêng mình rồi, tôi có đồng ý hay không thì anh cũng vẫn làm. Có điều tôi mà chấp nhận thì chúng tôi vẫn là một gia đình, con tôi vẫn đầy đủ bố mẹ. Còn nếu không chấp nhận thì mẹ con tôi tự dắt díu nhau đi thôi.
3 đêm thức trắng suy nghĩ tôi quyết định đồng ý để chồng ra ngoài kiếm con trai. Tôi chỉ muốn anh hứa sau này dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì anh cũng không được bỏ mặc 3 đứa con của chúng tôi và anh đã đồng ý.
5 tháng sau anh thông báo cô gái mà anh muốn sinh con cùng đã có bầu con trai. Nhìn anh hớn hở vui sướng mà lòng tôi vừa vui vừa buồn. Trong khoảng thời gian cô ta bầu bí anh gần như chẳng ở nhà tối nào cả. Anh cứ đi triền miên như thế bỏ mặc 3 đứa con cho tôi. Có tháng anh đưa tôi được 3 triệu nuôi con, có tháng quên không đưa.
Tôi hỏi thì anh bảo: “Em thông cảm, anh phải chi nhiều để cô ấy chăm thằng bé trong bụng. Nó mà làm sao thì nhà anh tuyệt tự”. Tôi đành im lặng. Ngày cô ta sinh anh ôm luôn 100 triệu tiền tiết kiệm trước đó của 2 vợ chồng đi, tôi cũng phải im lặng.
Khi con trai anh được 3 tháng anh về nhà than thở:
– Cô ấy đòi mỗi tháng phải đưa 10 triệu để nuôi con. Anh giờ công việc làm ăn kém quá không kiếm ra nổi. Không đưa cô ấy mà bỏ mặc thằng bé thì…
Nhìn tấm ảnh con riêng của chồng kháu khỉnh bụ bẫm tôi cũng vui lắm. Nghĩ sau này cô ta mà không nuôi thì tôi đón nó về nuôi luôn. Nhưng giờ đành chiều chuộng để cô ta chăm thằng bé cho nó cứng cáp đã.
Vậy là tháng nào tôi cũng phải đưa cho chồng 10 triệu để anh đưa cho nhân tình nuôi con riêng. Cũng may cửa hàng bố mẹ chồng tôi để lại làm ăn tốt nên tôi mới có tiền lo cho 3 đứa con và cho cả con riêng của chồng, không thì nguy…
Mọi chuyện cứ thế trôi đi đã 5 năm. Chồng chỉ cho tôi xem ảnh con riêng của anh chứ chưa đưa thằng bé về nhà lần nào. Tôi đề nghị anh đưa về thì anh bảo, mẹ nó chưa đồng ý. Tuy nhiên lần đó tôi nói cứng:
– Cô ta không nuôi được con thì tôi nuôi, anh cứ đưa thằng bé về đây. Chứ giờ tháng nào cũng đưa cô ta 10 triệu mà chẳng biết cô ta chăm bẵm nó thế nào. Cô ta mà mang con đi nơi khác thì nhà anh cũng mất cả giống mà tôi thì mất tiền à? 
– Được rồi để anh thuyết phục cô ấy.
Tuy nhiên cảm giác nghi ngờ cứ nhen nhóm trong lòng nên tôi đã quyết định thuê người theo dõi chồng. Để rồi sự thật khiến tôi ngã quỵ. Đứa bé con riêng của anh nào phải con trai mà cũng chỉ là con gái thôi. Ảnh anh đưa cho tôi là ảnh 1 đứa bé khác, đấy là lý do anh cứ lấy cớ không đưa con riêng về gặp tôi.
Chẳng biết ả kia cho chồng tôi ăn bùa mê thuốc lú gì mà hơn 5 năm qua anh ta cứ bám lấy ả, cung phụng ả và mang bao nhiêu tiền của trong nhà cho ả rồi. Tôi nghĩ cay và đau quá sức, phen này tôi phải cho ả một trận và đòi lại tiền mới được. Mọi người có cách nào không giúp tôi với…
Theo N.D/Doanhnhanvn

>> xem thêm

Bình luận(0)