Chỉ cần nhìn điểm này trên cơ thể là biết nam giới giỏi chuyện ấy hay không

Google News

Sự thay đổi khả năng "yêu" của mỗi người đều được thể hiện rõ trên các bộ phận cơ thể.

Làm thế nào để xác định và nhận biết được chức năng tình dục của nam giới khỏe hay yếu? Cùng với sự gia tăng tuổi tác, nam giới sẽ phải đối mặt với quy luật nghiệt ngã "lực bất tòng tâm" hay là "trên bảo dưới không nghe" về khả năng trong chuyện ấy.

Trên thực tế, sự thay đổi khả năng "yêu" của mỗi người đều được thể hiện rõ trên các bộ phận cơ thể. Liệu bạn đã biết cách quan sát thế nào để đánh giá khả năng tình dục của nam giới mạnh hay yếu chưa?

Mắt

Theo quan niệm của Trung y, khả năng tình dục của nam giới đến từ gan và thận và không thể tách rời khỏi các kinh lạc. Nhìn vào mắt của một người, có "thần" hay không sẽ đánh giá được thận khí của họ có đầy đủ hay không.

Nói một cách đơn giản và chính xác rằng, khi bạn nhìn vào mắt của một người, thấy sáng lấp lánh, nhìn có thần khí, thì có thể nói họ là người rất dồi dào tinh lực.

Nếu nhìn vào mắt mà không thấy thần thần khí, mờ đục, bối rối, xấu hổ e ngại thì có thể xem khả năng nam giới của họ có phần "yếu đuối".

Râu

Những người rậm râu là biểu hiện của nồng độ hormone giới tính cao, giới tính nam vượt trội. Người ta có câu: “Đàn ông phải có râu thì mới thực sự là đàn ông”.

Chi can nhin diem nay tren co the la biet nam gioi gioi chuyen ay hay khong

Tai

Theo quan niệm y học Trung Quốc, thận được mở ở tai, tai là cửa ngõ của thận. Nếu tai của một người đàn ông có vành rộng lớn và dày dặn, thì có thể kết luận rằng thận của anh ấy khỏe mạnh bẩm sinh.

Những người đàn ông có khả năng tình dục mạnh mẽ không chỉ sở hữu đôi tai dày rộng mà còn phát ra ánh sáng lấp lánh tự nhiên, nhìn vành tai có cảm giác rất dễ chịu và đẹp đẽ.

Ngực

Những người đàn ông có ngực nở nang và có pha thêm ánh đỏ thường rất “sung” trong “chuyện ấy”. Bởi những người này thường đến phòng tập thể hình, không ốm đau, bệnh tật, cơ thể luôn sung mãn.

Giọng nói

Giọng nói chắc khỏe, tiếng cười lớn, vang thì rất mạnh “chuyện ấy”. Bởi người xưa có câu “nhất thanh, nhị sắc”. Điều này nói lên âm thanh, tiếng nói còn quan trọng hơn cả hình dáng bên ngoài.

Ngược lại, người có giọng nói trầm thấp, giọng nói thều thào sẽ đồng nghĩa với sức khỏe yếu, việc sản xuất tinh trùng kém, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam.

Xem vóc dáng

Một người đàn ông khỏe mạnh phải có vóc dáng cân bằng và trọng lượng cơ thể đạt tiêu chuẩn. Người thừa cân béo phì hay người gầy mỏng thường có khả năng tình dục kém.

Trước hết, đối với những người thừa cân, béo phì, vòng bụng to quá mức, điều bất lợi nhất ở họ chính là có nguy cơ mắc bệnh liệt dương hoặc xuất tinh sớm.

Còn người quá gầy yếu, rất dễ mắc các bệnh liên quan đến âm hư, chức năng tiêu hóa tương đối kém, dinh dưỡng không đủ hoặc hấp thụ hạn chế, từ đó dẫn đến không đủ khả năng duy trì khả năng tình dục lâu bền.

Sắc mặt

Một người đàn ông khỏe mạnh, sung mãn thường ánh lên vẻ hồng hào sáng láng.

Những người có vẻ mặt thiên về màu vàng, trắng bệch, xanh xao so với người bình thường thì hầu như có phần hơi “yếu”.

Theo Vũ Ngọc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)