Chân mày phong thuỷ Viên Viên bị phạt, đình chỉ hoạt động

Google News

Vi phạm trong lĩnh vực y tế, Chân mày phong thuỷ Viên Viên bị Thanh tra Sở Y tế TP HCM xử phạt 25 triệu, đình chỉ hoạt động trong thời hạn 4,5 tháng.

Ngày 6/10, Thanh tra Sở Y tế TP HCM công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Chan may phong thuy Vien Vien bi phat, dinh chi hoat dong
 Thông tin xử phạt Chân mày phong thuỷ Viên Viên của Thanh tra Sở Y tế TP HCM - Ảnh chụp màn hình
Trong đó, bà Nguyễn Đan Vi - Chủ hộ kinh doanh Chân mày phong thuỷ Viên Viên (Chân mày phong thủy Viên Viên, 284 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10) bị phạt 25 triệu đồng và đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 4,5 tháng. Cơ sở chỉ được phép hoạt động khám chữa bệnh khi có Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh và người hành nghề khám chữa bệnh có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh theo quy định.
Theo đó, cơ sở Chân mày phong thủy Viên Viên đã có hành vi vi phạm theo quy định tại khoản 6 điều 40 Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế: Sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẩu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, Hai, chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của Chí các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người) xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ.
Cũng tại Chân mày phong thủy Viên Viên, Thanh tra Sở Y tế còn phát hiện bà Ngô Lình Hương - Nhân viên tại đây đã có hành vi khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề. Với hành vi này, bà Hương bị xử phạt 35 triệu đồng.
Theo thông tin trên masothue.com. Hộ kinh doanh Chân mày phong thuỷ Viên Viên thành lập ngày 24/3/2023 do bà Nguyễn Đan Vi làm người đại diện pháp luật.
Bảo Châu

>> xem thêm

Bình luận(0)