Chăm con miễn phí cho chị chồng, em dâu vẫn bị mắng kém cỏi

Google News

Càng nghĩ em càng thấy chị chồng em vô duyên, ích kỷ tới không thể chấp nhận nổi.

Thấy mọi người khoe thân với chị chồng, em chồng như chị em gái trong nhà mà em ngưỡng mộ quá. Bản thân em cũng đã đi làm dâu được gần 4 năm nhưng nhắc tới nhà chồng, chị em chồng là em ám ảnh, cảm giác sợ thật sự.

Chồng em có 1 chị gái lấy chồng Hà Nội. Bản thân chị ấy thì không có gì xuất sắc nhưng chồng giàu, bố mẹ chồng cũng giàu nên chị ấy sướng lắm.

Nhà có cô con gái có điều kiện kinh tế, bố mẹ chồng em tự hào vô cùng. Mà ngẫm lại thấy câu “đứa có tiền là đứa có quyền” đúng thật sự các chị ạ. Chị chồng em có tiền, mỗi lần về ngoại là được bố mẹ đón như khách quý.

Khổ cái ông bà toàn ngồi chỉ đạo còn người “trực tiếp” đón khách lại là em. Lần nào về chị ấy cũng có đồng lớn đồng nhỏ biếu bố mẹ, lúc 5 triệu lúc 10 triệu hoặc không thì thay cho cái điều hòa, lắp cho chiếc tivi to đùng trong phòng khách.

Cham con mien phi cho chi chong, em dau van bi mang kem coi

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình).

Vậy nhưng riêng với con em, chưa bao giờ được bác ruột cho hộp sữa hay chỉ đơn giản là chiếc kẹo mút. Ngược lại các khoản thiết đãi khách thì vợ chồng em lại phải lo hết, bố mẹ chồng không bỏ ra một đồng đi chợ mà toàn sai con dâu: “Nay chị về, 2 đứa đi chợ mua con gà hay con vịt ngon về nấu nướng đón chị nhé”. Tất nhiên là chị em trong nhà em cũng vui vẻ cơm nước phục vụ không tính toán.

Song từ khi có dịch, bọn trẻ con phải nghỉ học thì chị chồng em vác cả 2 đứa con về nhà ngoại gửi. Bực mình ở chỗ, bố mẹ chồng em cứ gọi con gái bảo đưa cháu ngoại về trông cho nhưng họ có trông đâu, toàn đùn cho em chăm hết.

Hai đứa con nhà chị ấy thuộc diện con nhà giàu, ăn sung mặc sướng được bố mẹ chiều quen rồi, về ở với ông bà, cậu mợ làm mình làm mẩy lắm.

Lương vợ chồng em cộng lại còn chưa nổi 15 triệu mà trên phải lo bố mẹ già, dưới nuôi con trong tuổi bỉm sữa, các cháu về suốt ngày đòi ăn pizza, gà rán, trà sữa các kiểu.

Bảo chúng về chơi 1, 2 ngày thôi thì em không nói, đằng này đợt trước về 1 tháng, đợt này ở tận 2 tháng mà em cũng cứ phải phục vụ thế này thì chết. Động tí không ưng là chúng lại gọi về mách mẹ rằng: “Mợ Hằng khó tính lắm, con đòi ăn pizza mà mợ không cho”,

Thế là lập tức chị chồng gọi về ca thán với mẹ chồng, mẹ chồng lại gọi con dâu trách: “Mấy khi các cháu mới về chơi mà con tính toán, kẹt sỉ với cháu từ cái bánh, cốc trà là sao”.

Mẹ chồng em ở nhà chơi nhưng không bao giờ tắm giặt, nấu nướng cho các cháu ăn, toàn đợi em đi làm về. Đứa chị lớp 5, đứa em lớp 3 mà chưa tự vệ sinh cá nhân được, cái gì cũng mợ, tới đánh răng mợ cũng phải lấy kem lấy nước dâng tận miệng.

Cham con mien phi cho chi chong, em dau van bi mang kem coi-Hinh-2

(Ảnh minh hoạ).

Thế nhưng chiều qua chị chồng em về thăm con, vừa tới ngõ, 2 đứa trẻ chạy lại đón mẹ, em đứng đó cũng chạy ra chào. Ai dè, chị ấy nhìn thấy con liền thở dài bảo: “Gớm mới ở với mợ được 3 tuần mà nhìn đứa nào đứa ấy gầy đen như que củi thế này. Đúng là mợ vụng không biết chăm cháu, chán thật”.

Ôi, em đứng đơ mặt không còn gượng cười nổi. Chẳng lẽ em lại bảo chị giỏi thì đón con về mà chăm. 

Theo NQ/VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)