Cặp cha mẹ nhẫn tâm bắt con nghiện từ trong trứng

Google News

Vì sử dụng heroin và thuốc giảm đau quá nhiều khi mang thai, một người phụ nữ Mỹ khiến con gái vừa chào đời đã nghiện.

Sự thật gây sốc con gái vừa chào đời đã nghiện chỉ được phát hiện ra khi cặp cha mẹ tắc trách và tàn nhẫn Colby Glen Wilde, 29 tuổi và Lacey Dawn Christenson, 26 tuổi sinh sống tại Elk Ridge, Bang Utah, Mỹ, đi mua sắm tại siêu thị Walmart ở thành phố Spanish Fork với cô con gái út 2 tháng tuổi.
Cap cha me nhan tam bat con nghien tu trong trung
Vì sử dụng heroin và thuốc giảm đau quá nhiều khi mang thai, Christenson khiến con gái mình vừa chào đời đã nghiện. 
Các nhân viên siêu thị cho biết tại bàn thanh toán, Wilde đã có hành động lấy cắp hàng và anh ta cùng vợ đã cố chạy trốn khi bị phát hiện. Trên đường chạy trốn, anh ta còn tùy tiện đưa con gái cho một người lạ rồi lên xe ô tô phóng đi. Tuy nhiên, sau đó, đã bị cảnh sát trưởng bắt giữ tại bãi đậu xe.
Cơ quan trẻ em và gia đình Bang Utah sau đó đã nhận trách nhiệm chăm sóc 4 đứa trẻ tội nghiệp và sự thật được hé mở khi kết quả khám sức khỏe của các em cho thấy hai cậu con trai 8 và 4 tuổi cùng cô con gái út của Wilde và Christenson đều dương tính với ma túy đá, trong khi bé 2 tuổi còn lại thì dương tính với heroin và morphine.
Tại cơ quan điều tra, cả Wilde và Christenson đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Wilde cho biết cả hai đã nhiều lần nghiền nát những viên thuốc giảm đau Suboxone rồi cọ xát nó vào lợi (nướu) của cô con gái mới 2 tháng tuổi để che đậy sự thật rằng cô bé bị nghiện từ khi vừa mới ra đời.
Thủ thuật này được áp dụng ngay khi cô bé vừa ra đời trong bệnh viện để che mắt đội ngũ nhân viên y tế.
Thiếu tá Spencer Cannon của Bang Utah, chia sẻ: “Nó làm tôi đau lòng vì rất nhiều lý do. Thứ nhất, đó chỉ là đứa trẻ sơ sinh không thể làm được gì cho chính mình. Thứ hai, chính những người đáng ra phải chăm sóc và yêu thương bé lại là những người đang làm hại con của mình”.
Hiện cả Wilde và Christenson đều đã bị tạm giam tại nhà tù Bang Utah với các cáo buộc lái xe khi không tỉnh táo, trộm cắp, lạm dụng trẻ em, tàng trữ heroin và methamphetamine, sử dụng ma túy và lái xe không có bảo hiểm.
Theo Trà Li/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)