Cãi vã, chồng tẩm xăng thiêu vợ gây bàng hoàng

Google News

Cảnh sát cho biết, người chồng 36 tuổi có tiền án về bạo lực gia đình, cố ý gây thương tích, đe dọa và tấn công bằng vũ khí nguy hiểm.

Vụ án bạo lực gia đình kinh hoàng xảy ra tại Penang, Malaysia. Sau khi cãi nhau lớn về vấn đề gia đình, người chồng ném xăng và châm lửa thiêu vợ. Hai người con của họ đã cố gắng can ngăn nhưng bị khóa cửa phòng và không thể vào bên trong, cuối cùng khi phá được cửa, họ thấy mẹ mình đã bốc cháy toàn thân, tỷ lệ bỏng 27%.
Theo thông tin từ báo chí địa phương, cặp vợ chồng này đã kết hôn 15 năm, có 4 người con và đều là công nhân làm việc trong ngành công nghiệp dầu cọ. Vào tối ngày xảy ra sự việc, cả hai cãi vã kịch liệt trong ký túc xá. Các con của cặp vợ chồng nghe thấy tiếng cãi nhau và cố gắng mở cửa xem, nhưng họ phát hiện cửa bị cha mình khóa lại và không thể mở được.
Cai va, chong tam xang thieu vo gay bang hoang
 Người vợ vẫn ở trong tình huống nguy kịch, chưa thoát khỏi hiểm cảnh.
Đến khi phá được cửa, họ đã thấy mẹ mình toàn thân bốc cháy, cha thì cố gắng dập lửa bằng miếng vải. Thế nhưng, khi ngọn lửa càng lúc càng bùng cháy mãnh liệt, người cha đã bỏ chạy khỏi nhà, để lại các con tiếp tục cố gắng dập lửa cho mẹ bằng nước.
Khi người hàng xóm nghe tiếng ồn ào và nhận thức được tình hình, họ nhanh chóng gọi xe cứu thương và tham gia dập lửa. Cảnh sát cho biết, người chồng 36 tuổi có tiền án về bạo lực gia đình, cố ý gây thương tích, đe dọa và tấn công bằng vũ khí nguy hiểm. Với tổng cộng 4 tội danh, hiện cảnh sát đang truy nã anh ta. Người vợ, 35 tuổi, bị cháy trên 27% cơ thể và hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.
Cách đây 10 năm, cũng tại Penang, xảy ra một vụ án ném dầu đốt vợ. Cụ thể, một người đàn ông 43 tuổi có tiền án về bạo lực gia đình đã đổ dầu và đốt lửa vào vợ mình trước mặt hai đứa con của họ, dẫn đến cái chết của vợ do bị thương nặng. Vào năm 2016, tòa án đã tuyên án người đàn ông này tội giết người và kết án tử hình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên thiêu sống cụ bà hơn 90 tuổi để cướp tiền 

 Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)