Cách tắm trắng an toàn tại nhà cực đơn giản bằng bia

Google News

Thời gian gần đây, tắm trắng bằng bia được nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích và đánh gia cao về hiệu quả cải thiện sắc tố da.

Thời gian gần đây, tắm trắng bằng bia được nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích và đánh gia cao về hiệu quả cải thiện sắc tố da. Theo thông tin được báo Thanh niên đăng tải, tắm trắng bằng bia phù hợp với mọi loại da nhờ chức năng cân bằng độ pH và rất dịu nhẹ, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
Trong bia có chứa hàm lượng lớn vitamin B, vì vậy rất có lợi cho làn da, giúp da mềm mại, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Bên cạnh đó, bia còn có chất chống oxy hóa nên sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ. Đồng thời, với tính chất cồn tự nhiên nó cũng giúp làm sạch các lỗ chân lông, cuốn trôi bụi bẩn, loại bỏ độc tố ra khỏi làn da giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Hiện có 2 cách tắm trắng bằng bia được nhiều người ưa chuộng như sau:
Cách 1:
Nguyên liệu gồm: ¼ lon bia, 1 quả cam, 2 thìa dầu oliu, 2 thìa bột gạo.
Cách làm:
Ảnh minh họa. 
Vắt cam lấy nước rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Sau khi tắm như bình thường, bạn thoa đều hỗn hợp bia lên da. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da. Từ đó giúp tăng hiệu quả và kích thích tẩy tế bào chết, báo Thanh niên chia sẻ.
Đợi khoảng 20 phút sau, bạn tắm sạch với nước ấm.
Cách 2:
Nguyên liệu: Bạn cần 1 quả trứng, 1 thìa muối hạt, 1 thìa mật ong và 250ml bia.
Cách làm: Theo báo Khám phá, bạn chỉ cần trộn tất cả nguyên liệu trên với nhau rồi đắp mặt nạ trên lên da.
Chú ý trước khi đắp mặt nạ, bạn cần tắm rửa sạch sẽ để trên da không còn mồ hôi và tế bào chết. Khi đắp mặt nạ, bạn kết hợp massage để đạt hiệu quả cao hơn.
Giữ hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Mời quý độc giả xem video bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)