Các mẹo hay 'đánh bay' mỡ mặt chỉ cần áp dụng 10 phút

Google News

Mặt chảy xệ là do tình trạng tích tụ lượng mỡ dư thừa, vượt mức quy định ở vùng cằm và mặt. Ngoài ra, người béo mặt thường tạo cảm giác ủ rũ, nặng nề, phù thũng, trông rất kém sức sống.

Dưới đây là chọn lọc các cách giảm mỡ mặt, béo mặt tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn. Với những cách này bạn có thể thực hiện ngay tại nhà như sau:
Cười rộng mồm
Giữ chặt hai môi, mím chặt môi và cười rộng nhất có thể, giữ vị trí này trong 5 giây và lặp lại nhiều lần.
Cac meo hay 'danh bay' mo mat chi can ap dung 10 phut
Ảnh minh họa.
Đá lạnh
Thường xuyên chườm đá lạnh lên mặt không chỉ làm căng, săn da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông cho da mịn màng mà còn kích thích quá trình đốt mỡ mặt nhanh chóng. Chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày, thực hiện 1 – 2 lần, khuôn mặt bạn sẽ thon gọn, mỡ mặt giảm nhanh.
Thổi phồng má
Phồng to má và giữ hơi thở từ 5-10 giây, sau đó thở ra và lặp lại động tác này nhiều lần.
Gừng
Gừng tươi nếu biết sử dụng, sẽ đem lại tác dụng thon gọn mặt, tan mỡ thừa tích tụ mỡ ở vùng mặt ít ai biết được. Trong thành phần của gừng có chứa gingerol và shogaol giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo và ức chế béo tự nhiên. Vì thế, thường xuyên massage mặt để giúp bạn giảm mỡ mặt cấp tốc.
Bài tập chữ E-O
Tạo khẩu hình miệng đang phát âm chữ “E” và giữ đường quai hàm căng rộng sau đó đổi phát âm chữ “O”.
Luyện tập với môi
Chu đôi môi của bạn càng nhiều càng tốt. Giữ hai hàm của bạn cắn chặt vào nhau liên tiếp chu miệng rồi nhả ra và lặp lại liên tiếp động tác này ít nhất 10-15 lần/ngày.
Hạn chế sử dụng đồ uống chứa cồn
Thức uống chứa cồn có hàm lượng calo cao nhưng ít chất dinh dưỡng, do đó không chỉ gây nguy cơ tăng cân mà còn làm cho tình trạng mỡ mặt, cằm. Ngoài ra, nó còn có tác dụng như một loại thuốc lợi tiểu, gây giữ nước, khả năng cao dẫn đến hiện tượng sưng mặt và phù mặt.
Uống nước
Nước đóng vai trò rất quan trọng trong việc trao đổi chất trong cơ thể, nước giúp thanh lọc cơ thể, làm quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn và hộ trợ giảm tích tụ mỡ thừa dưới da
Nước ép cần tây và cà rốt
Trong nước ép cần tây cà rốt có chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A, B, C cùng hàm lượng chất xơ dồi dào. Việc uống nước ép cần tây cà rốt mỗi ngày là cách làm thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ thừa hữu hiệu.
Qua bài viết này, mình đã mách cho bạn những cách làm giảm béo mặt nhanh chóng nhất cực an toàn. Các bạn hãy cùng áp dụng nhé.
Theo Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)