Các loại hạt tốt cho chuyện "yêu" mà nam giới chớ bỏ qua

Google News

Dưới đây là các loại hạt tốt cho nam giới mắc chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng dị dạng...
 

Một số bệnh sinh lý có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục của cánh mày râu như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm... Bên cạnh việc dùng thuốc điều trị thì chế độ dinh dưỡng, đặc biệt các loại hạt có thể giúp nam giới sớm tìm lại được phong độ. Dưới đây là những loại hạt mà quý nên thường xuyên tiêu thụ để thể lực sung mãn, chuyện ấy luôn nồng nhiệt.
Hạt bí ngô
Cac loai hat tot cho chuyen
 Hạt bí ngô. Ảnh minh họa: Internet
Hạt bí ngô có nhiều kẽm, đây là một trong những khoáng chất cần thiết nhất cho sức khỏe tình dục. Thường xuyên tiêu thụ bí ngô có khả năng làm tăng sản xuất tinh trùng, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, tăng khả năng vận động, số lượng và chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, nguồn axit béo omega-3 trong hạt bí ngô còn thúc đẩy lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, làm tăng ham muốn tình dục hiệu quả.
Hạt vừng
Cac loai hat tot cho chuyen
Hạt vừng. Ảnh minh họa: Internet 
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt vừng có chất chống oxy hóa ức chế peroxidase lipid và các enzyme khác, đây là những chất cản trở sự di chuyển của tinh trùng và sự trưởng thành bất thường của chúng trong tinh hoàn. Nhìn chung, vừng cải thiện số lượng và khả năng vận động của tinh trùng và có thể được chỉ định là phương pháp hiệu quả và an toàn cho các trường hợp vô sinh nam.
Hạt Ajwain hoặc carom
Cac loai hat tot cho chuyen
 Hạt ajwain. Ảnh minh họa: Internet
Thành phần dinh dưỡng có trong ajwain hoạt động tốt nhất để cải thiện sức khỏe tình dục là chất thymol. Nhờ vậy tiêu thụ ajwain là cách tuyệt vời để cải thiện số lượng tinh trùng, đồng thời tăng cơ hội thụ thai cho các quý ông. Ajwain cũng được biết đến với khả năng chống xuất tinh sớm và kéo dài cao trào "cuộc yêu", cải thiện ham muốn.
Hạt Jeera hoặc thì là
Cac loai hat tot cho chuyen
Hạt jeera. Ảnh minh họa: Internet 
Kẽm, được mệnh danh là khoáng chất cho phái mạnh và được tìm thấy với số lượng dồi dào trong hạt jeera. Ngoài ra hạt jeera còn chứa nhiều kali, nhờ vậy hiệu suất các "cuộc yêu" trong phòng ngủ được duy trì và cải thiện rõ rệt.
Kẽm rất quan trọng cho việc sản xuất tinh trùng và kali có nhiệm vụ duy trì nhịp tim và huyết áp ở mức cho phép. Jeera cũng giúp giải quyết các vấn đề về khả năng sinh sản và ngăn ngừa các tình trạng như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, số lượng tinh trùng thấp và khả năng sinh sản của tinh trùng.
Theo Yên Lam/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)