Buồn chán lên mạng tìm gái bán hoa, không ngờ gặp đúng bạn gái

Google News

Tiểu Kiệt vui vẻ chạy ra mở cửa, chẳng ngờ đứng ngoài cửa không phải cô gái bán hoa xinh đẹp, dễ thương mà chính là bạn gái của Tiểu Kiệt.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai Tiểu Kiệt, 22 tuổi, sống ở thị Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc mới đây đã gặp phải câu chuyện hy hữu, dở khóc dở cười, gây xôn xao dư luận.
Ngày hôm đó, Tiểu Kiệt đi sinh nhật bạn tới đêm muộn. Sau khi kết thúc tiệc tùng, chàng trai trẻ một mình tới nhà nghỉ để qua đêm. Nằm chán, Tiểu Kiệt cảm thấy cô đơn, mặc dù đã có bạn gái nhưng không thể gọi ra ngoài, vì vậy anh chàng liên lên mạng tìm của lạ. Sau khi lướt qua lướt lại, Tiểu Kiệt chọn được một cô gái có cái tên khá ngọt ngào, dễ thương.
Buon chan len mang tim gai ban hoa, khong ngo gap dung ban gai
Ảnh minh họa. 
Liên lạc nói chuyện một hồi, Tiểu Kiệt chuyển 400 tệ (khoảng 1,4 triệu đồng) đồng thời cho cô gái bán hoa trên mạng và cho số phòng, địa chỉ nhà nghỉ mình đang ở. Xong xuôi, Tiểu Kiệt đi tắm rửa, chờ đợi đối phương đến.
Qua khoảng nửa giờ, chuông cửa reo lên, Tiểu Kiệt vui vẻ chạy ra mở cửa, chẳng ngờ đứng ngoài cửa không phải cô gái bán hoa xinh đẹp, dễ thương mà chính là bạn gái của Tiểu Kiệt.
Hóa ra, khi Tiểu Kiệt chuyển tiền giao dịch, quen tay chuyển nhầm cho bạn gái, khiến sự việc ăn vụng bại lộ.
Mặc dù không ngừng quỳ xuống xin lỗi bạn gái thế nhưng cô gái vì quá uất ức, giận dữ đã không ngừng chửi bới, mắng nhiếc Tiểu Kiệt, gây ầm ĩ một hồi, cuối cùng cảnh sát được gọi tới để giải quyết.
Dưới sự khuyên giải của cảnh sát, cặp đôi quyết định tạm dừng mọi cãi vã, tranh chấp, ai về nhà nấy, sau khi tỉnh táo sẽ nói chuyện lại, xác định vấn đề tình cảm của hai người.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)