Bố xử lý con gái 2 tuổi "ăn vạ" khiến nhiều người phì cười

Google News

Cô bé cố tình nằm ì xuống đất để ăn vạ bố ngay khi vừa bước xuống ô tô.

Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, đoạn clip được mẹ cô bé ghi lại. Trong video, bé gái vừa được bố đón từ trường về nhà.
Bo xu ly con gai 2 tuoi
Người bố xách con gái trên tay đi vào nhà. Ảnh cắt từ clip 
Ngay khi vừa bước xuống ô tô, vì không muốn đi bộ vào nhà, cô bé đã cố tình nằm ì xuống đất và giang tay chân ra. Chứng kiến cảnh con gái "ăn vạ", ông bố sau đó đã 1 tay xách đồ, 1 tay xách bé vào nhà mà không cần nói năng gì.
Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những người thích thú với cách xử lý của người bố thì một số người cho rằng việc xách bé gái bằng một tay có thể gây nguy hiểm.
"Đây là màn xử lý "ăn vạ" dứt khoát nhất từ trước đến nay. Nhìn hai bố con mắc cười ghê. Yêu hai bố con quá", một người bình luận.
"Sợ áo khoác không đủ chắc chắn để giữ chặt bé gái thôi", một người có ý kiến.
Theo chia sẻ, đoạn clip được quay ngày 7/11 tại Quebec, Canada. Cô bé trong clip tên Juliette vừa tròn 2 tuổi vào tháng 10 vừa qua.
Mẹ bé cho biết cô bé chỉ cao 90cm và nặng 16kg nên chiếc áo khoác rất chắc chắn. Cô bé rất hay cười và cũng thích pha trò làm người khác cười nên rất thường xuyên làm kiểu "ăn vạ" thế này với bố mẹ mình.
Theo Ni Na/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)