Bố mẹ "mời" gái đoảng ra khỏi nhà sau màn nướng cá lóc nguyên con

Google News

Trước pha nấu ăn đi vào lòng đất của cô con gái, bố mẹ thực sự muốn trầm cảm mà không biết nói gì nữa.

"Nấu ăn là một nghệ thuật còn mỗi đầu bếp là một nghệ sĩ" là câu nói cực kì quen thuộc với bất kì ai. Bởi để có món ăn ngon, từ khâu chuẩn bị đến lúc nấu nướng hay khi bày biện đều yêu cầu sự chú ý, cẩn thận và cả có gu nữa.

Nhưng với hội gái đoảng, chỉ cần tránh xa căn bếp ra đã là điều may mắn đối với những người xung quanh rồi. Vì khi họ cố gắng xuống bếp, hàng loạt thảm họa nấu nướng chắc chắn sẽ ngay lập tức xuất hiện.

Mới đây, một cô nàng "dũng mãnh" đã trổ tài nấu ăn của mình với món cá lóc. Không biết từ đâu mà cô nàng có được cách nướng cá này, nhưng nhìn quá trình làm, chủ thớt đã bị bố mẹ "mời" ra khỏi nhà vì tài năng nội trợ không ai đỡ nổi.

Cô gái này chuẩn bị món cá lóc nướng cho gia đình. Nhìn từ xa, con cá lóc được đặt thẳng vô lò nướng và đang chờ chín. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng kinh ngạc khi lò nướng nóng lên và con cá lóc tung bật cửa rơi xuống đất. Dường như cô gái đã cho thẳng con cá sống vào lò nướng mà chưa từng sơ chế trước đó. 

Bo me

Bo me

Dân tình cũng phải "ngã ngửa" khi thấy cảnh con cá lóc bay từ trong lò nướng ra ngoài. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người đồng cảm với cô gái vì sợ con cá nên không dám động tay vào sơ chế nên cho thẳng cả con cá sống vào lò.

"Trời đất quỷ thần ơi, hãi quá, sợ khiếp hồn luôn"

"Cá lóc trơn lắm, không phải ai cũng biết sơ chế đâu"

"Sau màn này chắc bố mẹ phải nghĩ bằng được cách gả con gái đi"

Trước đó, một cô nàng thuộc hội gái đoảng cũng đã có một pha nấu lươn khiến ai xem xong cũng phải rùng mình khiếp sợ. 

Bo me

Một phút lơ là mà làm hỏng cả một quá trình

Vì quá nhiều lươn nên khi nồi chưa kịp nóng cô đã hé vung ra và thật không may, đám lươn trong nồi bò hết ra ngoài rồi rơi xuống sàn.

Nhìn cảnh tượng thực sự hãi hùng. Con lươn với con rắn cũng có phần giống nhau, cảnh này khiến nhiều người nghĩ tới một bộ phim kinh dị toàn rắn là rắn bò vào nhà.

Bo me

Lươn bò lổm ngổm hết hồn khiếp vía.\
Theo Nami / VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)