Bố đánh đập con trai dã man chỉ vì con giống ông ngoại

Google News

Lý do anh Tạ đánh con trai là vì "nhìn mặt con quá giống ông ngoại, thấy ghét nên đánh".

Sự việc hy hữu xảy ra ở Tân Doanh, Đài Nam, Đài Loan. Anh Tạ, đánh con trai chưa được một tháng tuổi, khiến bé trai chấn thương nặng. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên anh Tạ bạo hành con trai. Lần lấy vợ trước, anh Tạ cũng đã bị chú ý vì bạo hành gia đình.
Theo thông tin đăng tải, vào ngày 2/5 vừa qua, cảnh sát Đài Nam nhận được báo cáo từ quần chúng, đã chủ động tiến hành điều tra vụ xâm hại và bạo hành trẻ em. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện bé trai có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.
Bo danh dap con trai da man chi vi con giong ong ngoai
Ảnh minh hoạ. 
Sau đó, bé trai vừa tròn một tháng tuổi được gia đình đưa đến bệnh viện. Kết quả khám cho thấy, bé trai có nhiều vết bầm tím, đặc biệt là ở trên ngực, chỉ số gan cao, rất may không nguy hiểm đến tính mạng, hiện đang nằm viện điều trị.
Theo báo cáo, anh Tạ đã đánh con riêng của mình trước đó, đứa bé bị đánh lần này là con của anh Tạ và người vợ thứ hai của anh ta. Lý do anh Tạ đánh con trai là vì "nhìn mặt con quá giống ông ngoại, thấy ghét nên đánh". Cứ mỗi khi con trai khóc, anh Tạ sẽ đánh đập bằng tay, roi rất thô bạo.
Thị trưởng Đài Nam - Hoàng Vĩ Trí biết được tin này và ngay lập tức chỉ thị cho Cảnh sát trưởng Đài Nam Phương Ngưỡng Ninh điều tra cụ thể.
Hai con gái 6 tuổi và 2 tuổi của anh Tạ sau đó đã được đưa đến Sở Xã hội Đài Nam để bố trí. Hiện các bé được chăm sóc bởi những người thân khác.
Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao của dư luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha ruột bạo hành con gái gần 1 tuổi để níu kéo vợ. Nguồn video: PLO

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)