Bố chồng nhờ con dâu làm việc này, mẹ chồng nổi điên đánh đập

Google News

Mẹ chồng vừa thấy cảnh sát đến thì lập tức hét to: "Con dâu tôi quyến rũ bố chồng, hai người trong phòng tắm, chồng tôi cũng chẳng mặc gì".

Sự việc hy hữu xảy ra ở An Huy, Trung Quốc. Cô con dâu tên Tiểu Mẫn cho biết, vài ngày trước, do họ hàng bên ngoại của mẹ chồng xuất viện nên mẹ chồng đến giúp, không có ở nhà.
Đến 15h chiều, bố chồng vốn bị tiêu chảy, không kịp đi vệ sinh nên mặc bỉm. Song, vì mặc bỉm nên khó chịu trong người, ông muốn thay rửa. Vì chân tay bủn rủn khó hoạt động, ông nhờ con dâu lau rửa phần thân trên, phần dưới ông sẽ tự làm.
Tiểu Mẫn nghe vậy cũng không nề hà, vội vàng giúp bố chồng gội đầu, tắm rửa phần trên. Khi hai người đang ở trong phòng vệ sinh, mẹ chồng về tới nhà. Nhìn thấy Tiểu Mẫn đang giúp bố chồng tắm, mẹ chồng liền lao vào mắng chửi, đánh đập, xô mạnh Tiểu Mẫn, khiến trán cô đập vào bồn cầu, chảy máu và choáng váng hết cả người.
Bo chong nho con dau lam viec nay, me chong noi dien danh dap
Ảnh minh họa: Boldsky. 
Không những thế, mẹ chồng còn chỉnh nước nóng nhất, hứng lấy nước nóng rồi dội lên người cô. Bố chồng phải ngăn lại mới chịu ngừng. Uất hận lại cảm thấy rất chóng mặt và không thể đứng dậy được, Tiểu Mẫn đã phải gọi cảnh sát.
Mẹ chồng vừa thấy cảnh sát đến thì lập tức hét to: "Con dâu tôi quyến rũ bố chồng, hai người trong phòng tắm, chồng tôi cũng chẳng mặc gì".
Nhìn thấy cảnh tượng này, cảnh sát hỏi Tiểu Mẫn: "Cô có muốn nộp đơn kiện tội vu khống không?". Tiểu Mẫn phẫn hận nói: "Tôi muốn kiện!". Lúc này mẹ chồng mới im lặng.
Khi đến bệnh viện giám định thương tích, bác sĩ cũng muốn Tiểu Mẫn nhập viện để theo dõi. Đồng ý nhập viện nhưng Tiểu Mẫn nhất quyết không cho chồng chăm sóc.
"Tôi nói với anh ấy rằng trong thời gian tôi nằm viện, mong anh ấy tìm được nhà và dọn ra ở riêng. Nếu không, chúng tôi sẽ ly hôn, tôi cũng sẽ kiện mẹ anh ấy", Tiểu Mẫn cho biết.
Ngay sau khi chia sẻ của Tiểu Mẫn được đăng tải, đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng. Đa số đều cho rằng Tiểu Mẫn làm đúng, ủng hộ cô giải quyết triệt để việc này.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTV GO)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)