Bị ép uống 2 chén rượu, người đàn ông cụt tay vì điều này

Google News

Khi đến được bệnh viện, ngón tay của Trương cũng đen bầm lại, biểu hiện hoại tử rõ ràng, buộc phải cắt bỏ, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Theo thông tin đăng tải, anh Trương, người Thẩm Dương, Liêu Ninh (Trung Quốc), tuy không giỏi uống rượu nhưng vì bạn bè mời quá nhiều, không từ chối nổi, anh đã gắng gượng uống hai ly trong bữa tiệc liên hoan cuối năm.
Không ngờ, sáng sớm hôm sau, vì say rượu không kiểm soát được hành vi, Trương đã ngã gục xuống lề đường, chưa kịp vào xe. Đáng nói, lúc đó nhiệt độ ngoài trời là gần âm 20 độ C.
Khoảng 3 tiếng sau, khi đang bất tỉnh ở bên vệ đường, Trương được một người tài xế tốt bụng phát hiện và đưa đến bệnh viện. Thế nhưng thời điểm này, toàn thân anh Trương đã đông cứng, không đo được nhiệt độ cơ thể. 4 ngón tay của Trương cũng đen bầm lại, biểu hiện hoại tử rõ ràng, buộc phải cắt bỏ, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Bi ep uong 2 chen ruou, nguoi dan ong cut tay vi dieu nay
 Anh Trương hối hận vô cùng vì đã không từ chối lời mời rượu của bạn bè.
Về phần Trương, cho đến khi tỉnh lại, thấy mình ở trong bệnh viện lại còn bị cắt cụt chi, anh bàng hoàng, đau đớn. Cùng với đó, chàng trai cũng tỏ ra hối hận vô cùng. Theo Trương, nếu mạnh mẽ từ chối những lời mời rượu vô bổ, anh đã không rơi vào tình trạng này.
Sau khi thông tin được truyền thông địa phương đăng tải, rất nhanh đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi. Đa số mọi người đều chỉ trích bạn bè của Trương đã cố ép rượu một người không thể uống được, yêu cầu những người này phải có trách nhiệm.
Bên cạnh đó, mọi người cũng hi vọng sẽ có những điều luật thích đáng dành cho những người có thói quen ép rượu người khác. Hi vọng rằng những người không uống được rượu trước khi nâng chén lên hãy suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân và gia đình mình.

Mời độc giả xem thêm video: Uống rượu về, đâm vợ và cha vợ tử vong (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)