Bị bố chồng sàm sỡ, nàng dâu sốc nặng trước phản ứng của mẹ chồng

Google News

Khi Tiểu Hạ đang nấu ăn trong bếp thì bố chồng đột nhiên gọi cô lên. Tưởng rằng có việc gì gấp, Tiểu Hạ chạy lên phòng bố chồng thì bất ngờ bị người này ôm lấy và hôn tới tấp.

Theo chia sẻ của cô Tiểu Hạ, một người phụ nữ ở Đài Trung, Đài Loan, bố chồng cô là kẻ háo sắc, không chỉ có nhân tình bên ngoài mà mỗi lần uống say về nhà lại đánh đập mẹ chồng, đến con dâu cũng không tha, có ý đồ đồi bại.
Tiểu Hạ cho biết, vì chồng cô là con trai duy nhất nên buộc phải sống với bố mẹ chồng, cuộc sống chung đụng, mâu thuẫn hay khó chịu là điều khó tránh.
Ngày hôm đó, khi Tiểu Hạ đang nấu ăn trong bếp thì bố chồng đột nhiên gọi cô lên. Tưởng rằng có việc gì gấp, Tiểu Hạ chạy lên phòng bố chồng thì bất ngờ bị người này ôm lấy và hôn tới tấp.
Bi bo chong sam so, nang dau soc nang truoc phan ung cua me chong
  Bị bố chồng sàm sỡ, nàng dâu sốc nặng trước phản ứng của mẹ chồng. - Ảnh minh hoạ: Times Of India. 
Quá sợ hãi, Tiểu Hạ phản ứng quyết liệt, trốn thoát rồi chạy đi nói mọi chuyện với mẹ chồng. Nào ngờ, mẹ chồng cô lại thản nhiên nói một câu: "Chỉ ôm và hôn thì không sao đâu". Sau đó còn dặn Tiểu Hạ không được nói với chồng, tránh cho gia đình cãi vã, xung đột.
Phản ứng của mẹ chồng khiến Tiểu Hạ cực kỳ thất vọng, cô vẫn quyết định nói với chồng. Chồng Tiểu Hạ nghe vậy thì không có phản ứng dữ dội gì, chỉ nói rằng sẽ nỗ lực kiếm tiền, sớm mua nhà riêng để vợ đỡ khổ.
Nghĩ thương chồng, cô Tiểu Hạ cũng nhịn đi, không làm lớn chuyện. Thế nhưng nào ngờ, sóng gió vừa qua đi, bố chồng cô Tiểu Hạ lại tiếp tục gửi phim người lớn cho cô.
Phẫn nộ tột độ và sợ hãi với ý định đồi bại của bố chồng, cô Tiểu Hạ quyết định phanh phui sự việc, nói thẳng với chồng rồi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, xin lời khuyên của mọi người.
Đa số mọi người đều khuyên cô Tiểu Hạ hãy giữ lại những tin nhắn của bố chồng làm bằng chứng rồi kiện ra toà, chấm dứt sự khủng hoảng tinh thần. Cũng có người khuyên cô Tiểu Hạ ly hôn vì trọng điểm là chồng cô không có bất cứ động thái rõ ràng nào để bảo vệ vợ, thực sự khó sống trong một gia đình như vậy, chưa kể nếu sau này có con còn nhiều mâu thuẫn hơn nữa.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGo)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)