Bị bạn trai coi như gái mại dâm, cô gái uất ức làm điều này

Google News

Trong thời gian yêu đương, bạn trai của Tiểu Khánh coi cô như một người hầu, tài xế, kế toán, thậm chí gái làng chơi miễn phí, thích lúc nào là phải phục vụ.

Nam thanh nữ tú nếu quyết định ở bên nhau thì nên tôn trọng nhau, nếu không sẽ khó chung sống lâu dài. Cô gái trẻ Tiểu Khánh, người Trung Quốc, mới đây đã lên mạng "bóc phốt" bạn trai, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bức xúc, không hiểu tại sao Tiểu Khánh có thể chịu đựng lâu như vậy.
Theo Tiểu Khánh, cô và bạn trai sau một thời gian yêu thì quyết định dọn về sống chung với nhau. Thế nhưng, sau thời gian chung sống ngọt ngào, mọi chuyện bắt đầu tồi tệ đi, bạn trai của Tiểu Khánh là một kẻ lười, hết ăn lại nằm. Dù Tiểu Khánh có nhờ vả nhưng cuối cùng cô vẫn phải làm mọi thứ một mình, từ chuyện kiếm tiền đến dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, giặt giũ.
Bi ban trai coi nhu gai mai dam, co gai uat uc lam dieu nay
Ảnh minh họa. 
Trong thời gian này, bạn trai của Tiểu Khánh coi cô như một người hầu, một tài xế, kế toán, một gái làng chơi thích lúc nào là phải phục vụ. Đặc biệt, tất cả đều là miễn phí, Tiểu Khánh phải phục tùng yêu cầu của bạn trai vì một chữ "yêu".
Đã như vậy, bạn trai ăn bám của Tiểu Khánh còn nhờ vả cô rất nhiều, ở nhà là cô bao ăn uống, thậm chí đi xe cũng là cô phải trả tiền xăng, phí bảo dưỡng. Khi bạn trai lái xe bị phạt, Tiểu Khánh cũng là người phải trả tiền. Thậm chí, anh chàng còn yêu cầu bạn gái phải cho tiền hàng tháng để tiêu vặt.
Song, điều khiến Tiểu Khánh ức chế nhất đó là gã bạn trai tồi tệ cô thường xuyên rêu rao với bạn bè rằng anh ta cho cô 5000 tệ (khoảng gần 20 triệu đồng) tiền tiêu vặt mỗi tháng.
Vì yêu, Tiểu Khánh nhẫn nhịn, chỉ muốn bạn trai dành nhiều thời gian cho cô hơn, nhưng bạn trai cô cho rằng anh ở chung nhà với cô đã là ân huệ lớn rồi, cô rất phiền vì luôn đòi hỏi.
Cuối cùng, giọt nước làm tràn ly, Tiểu Khánh công khai mọi chuyện trên mạng xã hội và cho biết, bạn trai cũ đã nợ cô cực nhiều ơn nghĩa, thời gian và tiền bạc. May mà giờ hai người đã chia tay, cô đã được giải thoát và sống một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc.
Về quyết định chia sẻ mọi chuyện trên mạng xã hội, Tiểu Khánh cho hay: "Tôi chỉ đơn giản muốn phát tiết nỗi bực bội này, giải tỏa oán hận trong lòng, không quan tâm đến cái gọi là tự làm xấu mặt mình".

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)