Bí ẩn về chiếc quần thai sản của phụ nữ đạo Hồi

Google News

(Kiến Thức) - Phụ nữ đạo Hồi mặc chiếc quần thai sản để che giấu bộ phận nhạy cảm khi sinh nở. Họ dùng nó vì không chấp nhận bác sĩ nam đỡ đẻ. 

Một công ty may mặc của Malaysia đã tạo ra một chiếc quần đặc biệt gọi là “quần thai sản” có thể che giấu phần nhạy cảm của phụ nữ trong quá trình sinh nở.

Sở dĩ chiếc quần này ra đời vì đa số phụ nữ đạo Hồi không chấp nhận bác sỹ nam đỡ đẻ. Họ thường mặc sarong (một loại váy truyền thống) kín mít trong quá trình sinh.
Bi an ve chiec quan thai san cua phu nu dao Hoi
 Chiếc quần này có đáy đặc biệt có thể mở ra và đóng vào.

Chiếc quần mới này có thể giữ gìn phẩm giá phụ nữ với thiết kế đặc biệt, che phủ hết phần đùi, đầu gối và mắt cá chân trong quá trình đau đẻ. Quần có dáng rộng thùng thình và có đáy để khi đau đẻ, quần sẽ được mở đáy và em bé chui ra từ đó.

Cửa hàng thời trang trực tuyến MamaPride hiện đã bán loại quần này. Nó có giá 20£ (khoảng 700 nghìn đồng). Những chiếc quần này có đủ size và màu sắc tươi tắn cho các bà bầu lựa chọn.

Bi an ve chiec quan thai san cua phu nu dao Hoi-Hinh-2
 Những chiếc quần này khá thoải mái và bắt mắt.
Đại diện công ty cho biết, họ làm ra chiếc quần thai sản đặc biệt này vì các bà mẹ. Hơn nữa, chiếc quần này sẽ tạo tâm lý thoải mái hơn trong quá trình đau đẻ đối với những phụ nữ đất nước đạo Hồi.
Công ty may mặc đã kêu gọi những phụ nữ Hồi giáo quan tâm về vấn đề phẩm giá mua chúng, nhưng cũng nhấn mạnh rằng không bắt buộc phải mặc.
Mi Trần (Theo Dailymail)

Bình luận(0)