Bệnh viện Từ Dũ có giám đốc mới

Google News

Sáng 30/6, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Tăng Chí Thượng đã trao quyết định bổ nhiệm tân Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ.

Benh vien Tu Du co giam doc moi

Bác sĩ Trần Ngọc Hải, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ. Ảnh: P.V

Theo đó, bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Ngọc Hải được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ trong thời hạn 5 năm. Quyết định có hiệu lực từ ngày 27/6/2023. Người tiền nhiệm là Tiến sĩ, bác sĩ Lê Quang Thanh.

Trước đó, bác sĩ Trần Ngọc Hải lần lượt giữ các chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Phó Giám đốc bệnh viện (từ tháng 4/2016) và gần đây là Phó Giám đốc điều hành.

Như vậy hiện tại, Bệnh viện Từ Dũ có hai phó giám đốc là bác sĩ Hồng Công Danh và Phạm Thanh Hải.

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của thành phố trong lĩnh vực khám điều trị chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em với các mũi nhọn chuyên sâu ngang tầm khu vực.

Hiện bệnh viện đã phát triển chuyên sâu trong phẫu thuật nội soi, sàng lọc bất thường dị tật bào thai, hiếm muộn... Bệnh viện còn là trung tâm đào tạo nguồn nhân sự y tế chuyên sâu cho thành phố và cả nước.

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện hạng 1 trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Ngoài công tác khám chữa bệnh, bệnh viện còn được phân công nhiệm vụ chỉ đạo tuyến, hỗ trợ các tỉnh phía Nam trong lĩnh vực sản phụ khoa. Hiện mỗi ngày tại Bệnh viện Từ Dũ có khoảng 200 ca sinh và 3.000 lượt khám chữa bệnh.

Theo Bạch Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)