Mẹ bé Sorenna là chị Hena Paja (33 tuổi) bắt đầu có thói quen mua sắm đồ hiệu đắt đỏ đến từ hãng Gucci, Burberry, Moschino, Versace, Dior và Ralph Lauren cho con gái từ khi một tuổi.Việc chi 20 ngàn bảng Anh (hơn 600 triệu đồng) mua sắm hàng hiệu cho cô con gái 3 tuổi khiến bà mẹ trẻ người Anh đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ dân mạng.Lý giải cho điều này đến từ câu chuyện bà mẹ người Anh mong muốn con gái Sorenna tập quen dần với ăn mặc sành điệu và sau này trở thành diễn viên tên tuổi của Hollywood.Mỗi ngày, cô sẽ cho con gái 3 tuổi diện trang phục hàng hiệu khác nhau, chụp ảnh như tín đồ thời trang thực thụ và đăng ảnh lên mạng xã hội. Đó là cách nhanh nhất để Sorenna tiếp cận gần với người hâm mộ, trở thành fashionista trong tương lai.Hena Paja mơ ước cô con gái nhỏ của mình sẽ trở thành một nữ diễn viên Hollywood, nhưng việc cô chi quá nhiều tiền cho tủ quần áo của Sorenna khiến bà mẹ một con nhận phải không ít lời chỉ trích.Hena chia sẻ: "Tôi nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. Mọi người yêu cầu tôi ngưng mua quần áo đắt tiền và để bé được phát triển như những đứa trẻ khác". Hena chia sẻ: "Tôi nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. Mọi người yêu cầu tôi ngưng mua quần áo đắt tiền và để bé được phát triển như những đứa trẻ khác".Bà mẹ đã không ngần ngại đáp trả sự chỉ trích của từng người: "Tôi thích việc chọn quần áo cho Sorenna và tạo ra những bộ trang phục tuyệt vời để bé mặc hàng ngày. Tôi không bao giờ thúc ép con mình làm bất cứ điều gì mà con không muốn như việc tạo dáng chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội. Không ai có thể yêu thương và giáo dục con gái tốt hơn tôi".Hena tạo trang cá nhân cho Sorenna với số hơn 50.000 lượt theo dõi. Cô dùng tài khoản này để giới thiệu hình ảnh con gái mặc đồ hàng hiệu nhằm thu hút sự chú ý từ các nhà mốt quốc tế.Đến nay, bà mẹ này đã chi hơn 27.000 USD (khoảng hơn 600 triệu đồng) mua sắm cho con gái với tổng số lượng khoảng 400 bộ trang phục.Hena nhận định: "Khi con gái 6 tháng tuổi, tôi không mua bất cứ món đồ nào bởi các thương hiệu đều yêu thích và gửi tặng trang phục cho bé. Sau đó, tôi nghĩ rằng hướng đi tiếp theo để họ chú ý đến Sorenna nhiều hơn chính là mua sắm thêm các món đồ thời trang cho bé".Tất cả hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Sorenna đều do Hena tự chụp và chỉnh sửa để tiết kiệm chi phí phát sinh, cũng như giúp cô bé thoải mái tạo dáng.Không chỉ thế, việc chia sẻ hình ảnh hàng ngày cũng giúp bé gái 3 tuổi nhận được lời mời hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế, trong đó có Moschino và Burberry.Cô bé 3 tuổi điệu đà với chiếc đầm xanh ngọc xếp tầng. Ảnh: Internet.
Mẹ bé Sorenna là chị Hena Paja (33 tuổi) bắt đầu có thói quen mua sắm đồ hiệu đắt đỏ đến từ hãng Gucci, Burberry, Moschino, Versace, Dior và Ralph Lauren cho con gái từ khi một tuổi.
Việc chi 20 ngàn bảng Anh (hơn 600 triệu đồng) mua sắm hàng hiệu cho cô con gái 3 tuổi khiến bà mẹ trẻ người Anh đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ dân mạng.
Lý giải cho điều này đến từ câu chuyện bà mẹ người Anh mong muốn con gái Sorenna tập quen dần với ăn mặc sành điệu và sau này trở thành diễn viên tên tuổi của Hollywood.
Mỗi ngày, cô sẽ cho con gái 3 tuổi diện trang phục hàng hiệu khác nhau, chụp ảnh như tín đồ thời trang thực thụ và đăng ảnh lên mạng xã hội. Đó là cách nhanh nhất để Sorenna tiếp cận gần với người hâm mộ, trở thành fashionista trong tương lai.
Hena Paja mơ ước cô con gái nhỏ của mình sẽ trở thành một nữ diễn viên Hollywood, nhưng việc cô chi quá nhiều tiền cho tủ quần áo của Sorenna khiến bà mẹ một con nhận phải không ít lời chỉ trích.
Hena chia sẻ: "Tôi nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. Mọi người yêu cầu tôi ngưng mua quần áo đắt tiền và để bé được phát triển như những đứa trẻ khác".
Hena chia sẻ: "Tôi nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. Mọi người yêu cầu tôi ngưng mua quần áo đắt tiền và để bé được phát triển như những đứa trẻ khác".
Bà mẹ đã không ngần ngại đáp trả sự chỉ trích của từng người: "Tôi thích việc chọn quần áo cho Sorenna và tạo ra những bộ trang phục tuyệt vời để bé mặc hàng ngày. Tôi không bao giờ thúc ép con mình làm bất cứ điều gì mà con không muốn như việc tạo dáng chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội. Không ai có thể yêu thương và giáo dục con gái tốt hơn tôi".
Hena tạo trang cá nhân cho Sorenna với số hơn 50.000 lượt theo dõi. Cô dùng tài khoản này để giới thiệu hình ảnh con gái mặc đồ hàng hiệu nhằm thu hút sự chú ý từ các nhà mốt quốc tế.
Đến nay, bà mẹ này đã chi hơn 27.000 USD (khoảng hơn 600 triệu đồng) mua sắm cho con gái với tổng số lượng khoảng 400 bộ trang phục.
Hena nhận định: "Khi con gái 6 tháng tuổi, tôi không mua bất cứ món đồ nào bởi các thương hiệu đều yêu thích và gửi tặng trang phục cho bé. Sau đó, tôi nghĩ rằng hướng đi tiếp theo để họ chú ý đến Sorenna nhiều hơn chính là mua sắm thêm các món đồ thời trang cho bé".
Tất cả hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Sorenna đều do Hena tự chụp và chỉnh sửa để tiết kiệm chi phí phát sinh, cũng như giúp cô bé thoải mái tạo dáng.
Không chỉ thế, việc chia sẻ hình ảnh hàng ngày cũng giúp bé gái 3 tuổi nhận được lời mời hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế, trong đó có Moschino và Burberry.
Cô bé 3 tuổi điệu đà với chiếc đầm xanh ngọc xếp tầng. Ảnh: Internet.