Bé gái 3 tuần tuổi bị bỏ rơi vì trông như bà lão

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ mới 3 tuần tuổi và chỉ nặng hơn 600g nhưng vì trông nhăn nheo như bà lão nên em bé bị cha mẹ bỏ rơi.

Một em bé bị cha mẹ bỏ rơi tại Mumbai - Ấn Độ dù chỉ mới 3 tuần tuổi chỉ vì mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến da bé nhăn nheo như bà lão. Hiện bé đang được người ông đã 50 tuổi chăm sóc.

Bé gái này sinh sớm vào tháng thứ 7 của thai kỳ và chỉ nặng hơn 600g lúc mới sinh. Các bác sĩ cho rằng bé bị hội chứng thai chậm phát triển đồng thời có bất thường về nhiễm sắc thể.

Be gai 3 tuan tuoi bi bo roi vi trong nhu ba lao
 Em bé chỉ mới 3 tuần tuổi nhưng trông nhăn nheo như bà lão.

Ông của bé gái cho biết tất cả mọi người đã rất sốc khi bé gái được trao trả về gia đình và ai cũng tò mò đến nhìn tận mặt bé rồi sợ hãi bỏ đi. Ông rất mong muốn bệnh viện sẽ điều trị miễn phí cho bé. “Thật đau khổ khi bé đã bị chính cha mẹ ruột ruồng bỏ nhưng tôi sẽ làm bất cứ giá nào để cứu bé”.

Bố mẹ của bé gái này, Mamata và Ajay Dode, năm nay đều 25 tuổi đều không đến thăm bé tại bệnh viện dù chỉ một lần, nhưng người ông vẫn hy vọng cuối cùng bố mẹ bé sẽ chấp nhận và đón bé về.

Bệnh viện Wadia tại Mumbai nơi bé gái đang được điều trị đã chấp thuận chi trả hóa đơn 5.000 bảng Anh cho chi phí điều trị đối với bé cũng như điều kiện ăn ở cho người ông. 

Clip bẻ lưng trẻ sơ sinh để chữa quấy khóc - Nguồn: Youtube:
Trang Anh (Theo Centralhealth)

Bình luận(0)