Bắt sống chồng ngoại tình nhờ dịch vụ gài bẫy đàn ông trăng hoa

Google News

Chỉ nhờ tài thuyết phục trên tài khoản mạng xã hội mà Amy Wade đã bóc mẽ được bộ mặt thật của cả trăm gã đàn ông trăng hoa, chồng ngoại tình.

Amy Wade, 28 tuổi, ở Anh luôn được các khách hàng nữ thuê để kiểm tra chồng (hay người yêu) đáng ngờ của họ, rồi bắt quả tang chồng ngoại tình trên mạng.
Để kiểm tra độ chung thủy của những đàn ông này, Amy luôn phải đóng vai mỹ nhân tìm bạn trên mạng và cài bẫy bằng cách vờ gửi tin nhắn nhầm vào mạng xã hội facebook.
 Chỉ sau 4 tháng, Amy Wade đã bóc mẽ được hơn 100 đàn ông phản bội vợ và bạn gái chỉ thông qua bẫy mạng xã hội.
Amy sử dụng chính tài khoản mạng xã hội của mình và bắt đầu cuộc trò chuyện khéo léo, bình thường nhất có thể để những kẻ phản bội không phát hiện ra.
"Tôi phải tạo ra tình huống cho giống thật nhất có thể. Tôi thường bảo với họ rằng tôi vừa chuyển tới vùng này nên kết bạn ngẫu nhiên để quen biết thêm. Những người kia thường rơi vào bẫy ngay", cô nói. Sau đó khách hàng sẽ cho cô biết họ muốn cô đưa ra lời đề nghị gặp gỡ hay để họ chủ động.
Amy kể rằng, khi cô vào vai, một số nam giới nói rõ ngay từ đầu là họ đã có bạn gái hay vợ nhưng hầu hết thì vồn vã bắt chuyện và muốn qua lại với cô gái mới đến thị trấn và chưa quen biết ai này.
Để tạo độ tin tưởng, Amy cũng giả vờ bận rộn vào thời gian giờ nghỉ trưa, lúc tắm hay khi đi chơi với bạn bè. "Tôi chỉ đăng nhập mạng xã hội như những người khác và trả lời tin nhắn khi có thể. Nếu tôi trả lời vào mọi lúc sẽ dễ bị nghi ngờ", cô nói.
Cô chỉ sử dụng mạng xã hội để nói chuyện với chồng, bạn trai của các khách hàng chứ không bao giờ gặp trực tiếp hay trò chuyện qua điện thoại.
"Nhiều người lo liệu như vậy tôi có an toàn. Tôi nghĩ nếu bạn lắng nghe tất cả các lời khuyên và cẩn trọng, mọi việc ổn thôi. Trở thành một cô gái làm việc này là không bao giờ được tẻ nhạt, và mặc dù nói chuyện với rất nhiều người đàn ông nhưng họ không bao giờ hết ngạc nhiên về tôi. Còn tôi, nhiều lúc phải co rúm người khi ngồi trước màn hình máy tính. Bạn không thể tưởng tượng người ta có thể nói những gì khi ngồi trước cửa sổ chat", cô chia sẻ.
Chỉ với chiếc máy tính nối mạng, Amy Wade đã giúp bao phụ nữ nhận ra bộ mặt thật người đàn ông của họ. 
Mới làm việc cho trang Cheatingrat.com 4 tháng nhưng cô đã vô cùng bận rộn, một tuần cô có tới 18 khách hàng yêu cầu cô chat qua mạng với bạn đời hay người yêu của họ. Và mỗi tuần cô thu được 20 bảng Anh (khoảng 700 nghìn đồng) cho công việc này.
Amy cho biết: "Tôi thích đóng vai cô nàng hấp dẫn và phơi bày bộ mặt thật của những kẻ thích ngoại tình. Một số kẻ phản bội nói năng rất thô tục và phản cảm khi trò chuyện trên mạng. Điều đó thực sự sốc.
Tôi đã nói chuyện với một gã trong 4 tuần, cuối cùng những người phụ nữ là khách hàng của tôi, bảo tôi thử hỏi anh ta có muốn gặp không. Anh ta đồng ý và sau đó còn tiết lộ thích thú khi tưởng tượng ra cảnh cưỡng bức tôi thế nào. Một kẻ khác thì nói anh ta thích kiểu chung chạ với nhiều người và tôi biết chắc bạn gái anh ta lo lắng không thừa.Cuối tuần đó, tôi chặn facebook anh ta và gửi cho khách hàng các bằng chứng. Tôi hy vọng nữ khách hàng của mình sẽ chấm dứt quan hệ với kẻ trăng hoa này sau khi nhận ra bộ mặt thật".
Sau một thời gian làm việc cho dịch vụ gài bẫy này, Amy chia sẻ cô chưa bao giờ cảm thấy việc chia tay là tệ, khi lỡ ràng buộc với một kẻ lăng nhăng. "Các khách hàng liên lạc với tôi và họ thường đúng khi lo ngại về sự chung thủy của đối tác. Nếu bạn không tin tưởng người đàn ông của mình thì công việc của tôi là giúp tâm trí bạn thanh thản khi xác minh xem điều bạn lo có đúng không", cô cho biết thêm.
Những số liệu gây sốc từ trang website Amy Wade này cho thấy 82% “đối tác” của khách hàng đã tán tỉnh thái quá, 40% muốn hẹn gặp, trong khi 22% đòi gặp để quan hệ tình dục với các nhân viên gài bẫy ngay cả khi bị vòi tiền.
Hiện nay, trên thế giới, tồn tại rất nhiều công ty tổ chức dịch vụ gài bẫy để bóc mẽ bộ mặt thật của đàn ông trăng hoa.
Keith Tomlinson, 30 tuổi, người sáng lập trang mạng cheatingrat.com cho biết, ý tưởng thực hiện công việc "phát hiện kẻ có máu trăng hoa" này có từ khá lâu, khi anh thấy thị trường này bị bỏ ngỏ, trong khi nghiên cứu về tình trạng ngoại tình đưa ra các con số gây sốc.
"Với việc mạng xã hội phát triển mạnh, chưa bao giờ việc ngoại tình lại dễ dàng như ngày nay. Có quá nhiều cám dỗ ở ngoài kia khiến người ta luôn lo lắng về những điều người bạn đời hay người yêu giấu giếm mình", Keith nói.
Keith Tomlinson cho biết, công ty của anh chuyên thuê những cô gái trên 18 tuổi, với những trình độ học vấn khác nhau làm công việc thử lòng những “kẻ tình nghi”. Vì lẽ đó nên, những người đàn ông trăng hoa khó lòng mà tránh khỏi việc sập bẫy.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)