Bắt quả tang nữ hiệu trưởng ngoại tình với chồng bạn thân

Google News

Vợ người đàn ông là cô Tạ cho biết, nữ hiệu trưởng là bạn bè thân thiết với vợ chồng cô đã 10 năm. Không ngờ rằng, chồng cô và nữ hiệu trưởng này lại ngoại tình từ lâu.

Mới đây, chuyện hiệu trưởng một trường mẫu giáo tư thục ở huyện Trung Sơn, thị Hạ Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, thuê phòng khách sạn với một người đàn ông thất nghiệp và bị vợ của người đàn ông này phát hiện đang gây xôn xao dư luận.
Camera giám sát cho thấy hai người đi từ hành lang khách sạn về phòng, sau khi người đàn ông mở cửa, nữ hiệu trưởng cũng theo sát bước vào.
Sau khi sự việc lộ ra, vợ người đàn ông là cô Tạ cho biết, nữ hiệu trưởng là bạn bè thân thiết với vợ chồng cô đã 10 năm, từng đến dự đám cưới của cô. Không ngờ rằng chồng cô Tạ và hiệu trưởng này lại ngoại tình từ lâu, "tiểu tam" còn thường xuyên nhắn tin nói kháy rằng cô Tạ không thể quản lý tốt chồng mình.
Bat qua tang nu hieu truong ngoai tinh voi chong ban than
Hình ảnh màn hình hành lang khách sạn cho thấy một người đàn ông và một người phụ nữ đi từ cuối hành lang, người phụ nữ mặc áo ngắn tay, trên tay cầm một chai nước, sau khi người đàn ông mở cửa phòng, người phụ nữ bước vào cùng với người đàn ông. 
Điều tra sâu hơn, cô Tạ biết được, chồng cô và bạn thân đã nhiều lần thuê phòng khách sạn cùng nhau. Dù biết việc đó sai trái nhưng cả hai bên đều không kiềm chế hành vi của mình mà càng ngày càng trắng trợn.
Tới khi giấy không gói được lửa, nữ hiệu trưởng có nhắn tin mắng mỏ là cô Tạ "không biết chăm chồng", để chồng đi tìm niềm vui mới, khiến cô Tạ vô cùng đau lòng. Con gái của cô Tạ cũng vô cùng tức giận, không chịu bỏ quả, quyết định vạch trần bê bối ngoại tình này.
Hiện, nhân viên cơ quan giáo dục địa phương cho biết, ban ngành đã ghi nhận vụ việc được trình báo về đoạn video không đứng đắn đăng tải trên mạng và đang điều tra vụ việc. Kết quả điều tra, xử lý sẽ được công bố sau.
Phòng Giáo dục, Khoa học và Công nghệ huyện Trung Sơn, Quảng Tây, cũng trả lời rằng, về những vấn đề liên quan đạo đức giáo viên ở các trường mẫu giáo tư thục, phòng sẽ làm việc với các cơ quan liên quan để xác minh và tăng cường hơn nữa việc giám sát các trường mẫu giáo tư thục, xử lý nghiêm nếu có vi phạm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ “đứng hình” phát hiện chồng ngoại tình nhờ Concert của Blackpink

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)