Bất ngờ trước 7 loại thực phẩm dễ gây ra ảo giác

Google News

Không có gì nghi ngờ khi thực phẩm dễ gây ra ảo giác cho bạn.

Mặc dù thực phẩm có thể khiến bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc nhưng cũng tồn tại một số loại thực phẩm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, và là những nguyên nhân gây nên những giấc mơ tệ mà những ảnh hưởng không mong muốn.
Bạn sẽ bất ngờ khi biết được những thực phẩm sau đây khi bạn ăn chúng bạn sẽ có những ảnh hưởng không mong muốn.
Có rất nhiều loại thực phẩm có thể ảnh hưởng đến trí não và cơ thể của bạn. Nó sẽ khiến bạn phân biệt được cái cảm giác như buồn đến hạnh phúc và những cảm giác ở giữa giai đoạn đó.
Những thực phẩm sẽ thực sự khiến bạn cảm thấy lâng lâng và chúng là nguyên nhân gây ảo giác. Dưới đây là 10 loại thực phẩm dễ gây ra ảo giác cho bạn.
1. Ớt
Ớt là nguyên nhân gây ảo giác vì trong chúng có chứa endorphin (chất giảm đau nhanh chóng), trong chúng cũng chứa phức hợp các chất gây tê, lạnh. Trong ớt có chứa chất endorphin tự nhiên và nó có thể tạo ra cảm giác lâng lâng.
2. Coffee
Coffee là một loại thức uống gây ra bệnh ảo giác nếu bạn uống quá nhiều. Vì chong chúng có chứa hàm lượng caffeine làm bạn gây ảo giác. Tình trạng say coffee sẽ sảy ra sớm hơn những gì bạn nghĩ.
3. Qủa dâu tằm
Qủa dâu tằm cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh ảo giác. Nó khiến bạn cảm thấy lâng lâng sau khi bạn ăn chúng. Và trong dâu tằm cũng chứa một hàm lượng lớn nước ép có sữa khiến tác động đến hệ thống dây thần kinh của bạn.
 
4. Bánh mì lúa mạch
Bánh mì lúa mạch có chứa các hóa chất khiến bạn cảm thấy lâng lâng. Vì trong chúng có chứa hạt và các chất hóa học ảnh hưởng đến trí tuệ của bạn.
5. Nấm ma thuật.
Có rất nhiều loại nấm có chứa các chất, khi ăn vào khiến bạn cảm thấy lâng lâng và trong chúng cũng chứa các chất gây ảo giác vượt mức cho phép, và chúng sẽ khiến bạn trở nên điên loạn và gây ảo giác cho bạn.
6. Cá tráp biển
Cá tráp biển là loại cá gây nên ảo giác. Ảo giác được tác động từ chất Indole được tìm thấy trong tảo, thức ăn của loài cá trên.
 
7. Cây xô thơm.
Cây xô thơm là một loại hương liệu giúp ướp thức ăn. Trong chúng có chứa vô số chất có lợi cho sức khỏe tuy nhiên chúng cũng chứa các chất gây ảo giác. Đây là loại cây tự nhiên được biết đến với việc gây ra ảo giác trong não bộ.
 

Theo PV/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)