Bất ngờ nhan sắc ngày càng xinh của Lê Giang sau nhiều lần thẩm mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thì Lê Giang cũng gây chú ý bởi cô là một trong số ít nghệ sỹ dám công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nhiều lần “dao kéo”, Lê Giang có được nhan sắc trẻ trung và gợi cảm.

Lê Giang từng chia sẻ cô tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 29 tuổi vì thiếu tự tin với nhan sắc của mình. Cô muốn tiến hành can thiệp dao kéo vì kém tự tin về ngoại hình của mình.
Bat ngo nhan sac ngay cang xinh cua Le Giang sau nhieu lan tham my
Để có được ngoại hình trẻ trung như gái 30, Lê Giang dành nhiều thời gian và tiền bạc để "trùng tu" nhan sắc. 
Cho đến nay, sau gần 20 năm cô không thể nhớ mình đã trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ. Chỉ nhớ rằng, ca thẩm mỹ đầu tiên của Lê Giang là nâng mũi để thay đổi phong thủy. Sau đó, cô đã làm đi làm lại thêm 6-7 lần nữa mới có chiếc mũi ưng ý hiện tại. Tiếp đến là nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm…
Bat ngo nhan sac ngay cang xinh cua Le Giang sau nhieu lan tham my-Hinh-2
 
Lê Giang thẳng thắn: “Tôi làm tất cả trừ mắt, môi và kéo chân thôi, tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu vì thế tôi buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ”.
Bat ngo nhan sac ngay cang xinh cua Le Giang sau nhieu lan tham my-Hinh-3
 
Nữ diễn viên sinh năm 1972 cũng cho biết: "Cứ mỗi lần nhìn vào gương và thấy trên mặt có gì không hài lòng, hoặc gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn chỉnh sửa gương mặt của mình"
Sau nhiều lần tốn kém tiền chỉnh sửa nhan sắc, giờ đây, Lê Giang trông trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều dù đã 47 tuổi. Thậm chí, nhiều người còn nhầm Lê Giang và con trai là 2 chị em khi họ chụp ảnh cùng nhau.
Bat ngo nhan sac ngay cang xinh cua Le Giang sau nhieu lan tham my-Hinh-4
 
Bị cho là người "nghiện" thẩm mỹ, Lê Giang nếu quan điểm cho rằng, cô vẫn chưa đến mức để đáng bị gọi như vậy bởi bản thân cô chỉ nâng cấp cho đẹp hơn mà thôi.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)