Bất ngờ màn "lột xác" thành kiểu nữ theo quy trình chuẩn Hàn

Google News

(Kiến Thức) - Bằng việc áp dụng đỉnh cao từ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, các cô gái của “Hành trình lột xác” đã có màn thay đổi diện mạo ngoạn mục.

Gần hai tháng kiên trì và nỗ lực sau ca đại phẫu, Trần Nguyễn Kim Anh, Thái Bảo Trâm, Phan Châu Quỳnh – ba cô gái đạt giải nhất phẫu thuật thẩm mỹ 5 tỷ đồng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, từ những người kém tự tin vì ngoại hình xấu xí làm cản trở cuộc sống đã có màn “lột xác” ngoạn mục.
Bat ngo man
 
Khai mạc Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc 2016 tại Gem Center TP HCM.
Bat ngo man
 
Vừa qua, ngày 23/7, tại Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc 2016, các cô gái của “Hành trình lột xác” đã có màn ra mắt ấn tượng trước 2000 vị khách mời.
Bat ngo man
 
Những câu chuyện xúc động về cuộc đời, số phận nhân vật được phát sóng trực tiếp tại hội thảo khiến khách mời vô cùng tò mò, các cô gái kém may mắn ấy liệu rằng sẽ thay đổi ra sao sau PTTM?
Màn “lột xác” ngoạn mục trở thành kiều nữ sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ theo quy trình Korean Beauty Triangle.
Bat ngo man
 
Khán phòng như bùng nổ, khi các cô gái của “Hành trình lột xác” xuất hiện trên sân khấu Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc 2016
Vóc dáng nóng bỏng cùng khuôn mặt theo đúng công thức tỉ lệ vàng khiến nhiều người ghen tị của Kim Anh.
Bat ngo man
 

Bat ngo man
 
Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chứng khiến sự thay đổi ngoạn mục của Thái Bảo Trâm.
Bat ngo man
 

Bat ngo man
 
Châu Quỳnh đã rũ bỏ hoàn toàn vẻ xấu xí khi sở hữu vẻ đẹp theo đúng chuẩn Hàn.

Bat ngo man
 
Các bậc thầy Hàn Quốc người đã làm nên quy trình “Korean Beauty Triangle” tạo ra kiệt tác sắc đẹp.
Không chỉ có Kim Anh, Thái Bảo Trâm, Phan Châu Quỳnh là những cô gái may mắn sở hữu thân hình với những đường cong nóng bỏng và khuôn mặt đẹp không góc chết, tại “Hội thảo thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc”, BVTM Kangnam tiếp tục trao cơ hội cho gần 2000 khách mời được PTTM toàn diện miễn phí 100% theo quy trình “Korean Beauty Triangle”.
Bat ngo man
 
Các khách hàng may mắn lên nhận giải thưởng của chương trình. Trong đó, có 2 giải thưởng đặc biệt trị giá 500 triệu đồng mỗi giải phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện; 10 giải cho 10 khách hàng may mắn được miễn phí một trong các dịch vụ: thẩm mỹ mũi, mắt, môi trái tim, tạo má lúm, độn cằm V-line và 1.000 voucher trị giá 3 triệu đồng mỗi phiếu.
Khán phòng của Gem Center chật kín khách mời, nhiều người đến muộn phải đứng nhưng vẫn vui vẻ suốt thời gian diễn ra hội thảo.
Linh Chi

Bình luận(0)