Bất ngờ chuyện tình bí mật với sếp bị đồng nghiệp phát hiện

Google News

(Kiến Thức) - Thực sự tôi rất hoang mang và lo lắng chỉ sợ đồng nghiệp kể chuyện tôi đang cặp bồ với sếp.

Tôi không phải là cô gái có nhan sắc và có năng lực nhưng sẵn sàng bất chấp tất cả để có được mục đích. Vì vậy, khi đi làm với công việc hành chính, đồng lương ít ỏi khiến tôi nhiều lần ngao ngán muốn vươn lên vị trí cao hơn. Chưa kể, xin nói thêm, tôi cũng đã có người yêu và cả 2 đều xác định sẽ cưới nhau.

Trong một lần đi công tác cùng sếp, tôi đã nhanh chóng rơi vào bẫy tình mà không hề lăn tăn, hối hận. Bởi tôi nghĩ, dù gì mình cũng có một công việc tốt trước khi lấy chồng.

Sếp là người đã có gia đình và 2 con. Vợ sếp nổi tiếng hay ghen và đánh ghen khắp công ty. Cặp bồ với sếp tôi chỉ lo bị vợ sếp phát hiện thì cuộc đời tôi không biết đi đâu về đâu.

Bên ngoài, tôi với sếp tỏ ra rất bình thường. Chỉ khi rảnh, lúc gần trưa hoặc trước lúc tan sở, tôi với sếp mới hẹn hò ra nhà nghỉ. Người đi trước kẻ đi sau để tránh ngờ vực.

Bat ngo chuyen tinh bi mat voi sep bi dong nghiep phat hien
Ảnh: Xã luận.

Nhưng đúng là “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, điều tôi lo sợ cũng thành sự thật. Trưa hôm ấy, khi tôi và sếp bước ra khỏi phòng nghỉ, tay trong tay thì bắt gặp cô đồng nghiệp cùng người yêu đi vào nhà nghỉ.

Lúc ấy, quá bối rối, tôi đành lảng đi chỗ khác. Tôi nói với sếp nỗi sợ hãi của mình vì sợ bị phát hiện, sếp chỉ trấn an: “Em yên tâm. Cô ấy sẽ không nói đâu.”

Từ hôm bị cô bạn đồng nghiệp bắt gặp chuyện ngoại tình với sếp, tôi lo sợ vô cùng. Đi làm mà tôi chỉ tưởng tượng đến cảnh mọi người biết được bí mật động trời đó và nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ, thương hại. Rồi, cảnh vợ sếp đến làm ầm ở cơ quan. Chỉ cần nghĩ thôi mà tôi đã rùng mình sợ hãi.

Chả nhẽ giờ tôi chuyển việc? Vậy thì công sức bao lâu nay của tôi tan thành mây khói, nhất là chuyện trao cả đời con gái cho sếp. Hay tôi nói chuyện thẳng thắn với cô đồng nghiệp. Liệu cô ấy có chấp nhận giữ bí mật cho tôi khi trong công việc tôi và cô ấy từng cãi nhau và có hiềm khích.

Quả thật, giờ tôi rất hoang mang và lo lắng. Tôi nên làm gì lúc này đây? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên lúc này.

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Chuyện giữ chồng. Nguồn: youtube.com.


Tuệ Minh

Bình luận(0)