Bát mì ngon bất thường và sự thật đau lòng

Google News

Kiệt quệ về sức khỏe và khả năng tài chính, không nuôi nổi con gái tàn tật và 3 cháu, người phụ nữ nghĩ quẩn, bỏ độc vào nồi mì, khiến cả con và cháu tử vong.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, bà Lidia Shiryaeva, 50 tuổi, người Nga, quyết định bỏ độc vào nồi mì, hại chết con gái và 3 cháu. 
Khi bị bắt, bà Lidia Shiryaeva cho biết, chồng bà qua đời do tai nạn xe hơi, điều này đã gây cho bà một cú sốc lớn. Do kiệt quệ về sức khỏe và khả năng kinh tế không đủ để chăm sóc, nuôi dưỡng con gái bị tàn tật và 3 cháu, bà Lidia Shiryaeva nghĩ quẩn rồi làm điều dại dột. Hôm đó, bà nấu một nồi mì thật ngon rồi bỏ thuốc độc vào.
Bat mi ngon bat thuong va su that dau long
Ảnh minh họa.
Xong xuôi, bà dọn mì lên bàn ăn, để con gái tàn tật và các cháu ăn mì đã bỏ độc. Sau đó, thấy mọi người trúng độc, đau đớn thống khổ, bà Lidia Shiryaeva gọi xe cứu thương ngay.
Đáng tiếc, hai cháu bé 3 tuổi và 5 tuổi vì trúng độc quá mạnh đã tử vong tại chỗ, trong khi con gái và cháu bé 7 tuổi được đưa vào bệnh viện nhưng sau một ngày cứu chữa cũng không qua khỏi.
Ban đầu, các nhà điều tra cho rằng đây là trường hợp ngộ độc một cách tình cờ, nhưng khi không phát hiện dấu hiệu ngộ độc ở bà Lidia Shiryaeva, họ bắt đầu nghi ngờ.
Sau đó, trong quá trình điều tra, bà Lidia Shiryaeva thú nhận tội lỗi và tiết lộ rằng bà đã lợi dụng lúc các cháu chơi đùa rồi cho thuốc độc vào nồi mì.
Mới đây, phiên toàn xét xử vụ việc diễn ra, tòa án tuyên án bà Lidia Shiryaeva 19 năm tù giam. Tuy nhiên, dự kiến luật sư của bà sẽ kháng cáo.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể, 1 người tử vong 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)