Bắt gian tại trận, chồng trẻ lại vướng vòng lao lý vì...

Google News

Đưa con đi học thêm, người mẹ trẻ tranh thủ hẹn hò với tình nhân ở nhà nghỉ. Đang lúc "mây mưa", anh chồng đạp cửa xông vào bắt gian tại trận.

Cô Trương (Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) có chồng, từng sinh con nhưng rất trẻ đẹp, thu hút người khác giới. Cuộc sống gia đình viên mãn nhiều người mơ ước vẫn không làm cô hài lòng, tìm thú vui bằng việc ngoại tình. Mỗi khi rảnh, cô đều tranh thủ gặp tình nhân ở nhà nghỉ.
Sống cùng một nhà, chồng cô là anh Lưu nghi vợ ngoại tình từ lâu. Hôm đó, vợ đưa con đi học thêm, anh Lưu liền lấy xe đi sau. Ngay khi con vào lớp, cô Trương liền rẽ vào nhà nghỉ gần đó. Thấy vợ cùng trai lạ nhận phòng, anh Lưu cố nén cơn giận bám theo.
Chỉ vài phút sau khi cặp đôi chốt cửa, anh Lưu nghe thấy âm thanh nhạy cảm liên tục phát ra. Lưu gõ cửa để xác minh sự thật. Nhưng khi anh gõ cửa phòng thì tiếng động bên trong ngừng lại song vẫn không ai ra mở cửa. Sau đó, Lưu nhanh trí nói dối rằng mình là nhân viên dọn vệ sinh, quên mang thẻ phòng để dụ người bên trong mở cửa ra.
Bat gian tai tran, chong tre lai vuong vong lao ly vi...
 Bắt gian tại trận, người chồng vướng vòng lao lý vì không hiểu luật.
Nhìn thấy chồng, cô Trương hoảng sợ vơ vội tấm chăn che thân hình lõa thể. Người đàn ông lạ chưa kịp phản ứng liền bị anh Lưu cho vài phát đấm dằn mặt. Anh Lưu cũng nhanh tay dùng điện thoại quay lại toàn bộ video cảnh xấu hổ của hai người.
Rơi vào cảnh ê chề, gã tình nhân cầu xin anh Lưu tha thứ, hứa sẽ “bồi thường” vì hành động mình gây ra, chỉ xin anh không làm lớn chuyện. Anh Lưu ban đầu không đồng ý nhận tiền nhưng sau gật đầu đồng ý, yêu cầu khoản tiền 60.000 tệ (hơn 200 triệu đồng). Tuy nhiên, gã tình nhân không có đủ tiền, chỉ “bồi thường” 25.000 tệ (gần 90 triệu đồng) và được anh Lưu chấp nhận.
Không phanh phui chuyện xấu của vợ vì sợ ảnh hưởng tới con gái song anh Lưu không chấp nhận người vợ lăng loàn nên đệ đơn ly hôn. Vậy nhưng, trong lúc chờ tòa thụ lý, anh Lưu bất ngờ bị giam giữ vì tội danh tống tiền. Không lâu sau, anh bị tuyên án 6 tháng tù giam và yêu cầu nộp phạt 5.000 tệ (gần 18 triệu đồng). Anh Lưu không đồng ý với tuyên án của tòa, đệ đơn kháng cáo.
Hiện sự việc của anh Lưu chưa được xử lý. Tuy nhiên, câu chuyện bắt gian tại trận vướng vòng lao lý của anh gây chú ý. Nhiều người băn khoăn tống tiền là hành động dùng các biện pháp đe dọa, cưỡng bức để chiếm đoạt tiền. Trường hợp trên, anh Lưu có đấm gã tình nhân khi vào phòng. Vậy nhưng, lý do anh Lưu đấm hắn là vì tức giận, không phải đe dọa để tống tiền.
Tuy nhiên, đó chỉ là một phần sự việc. Bằng chứng gã tình nhân tên Liu Mou cung cấp cho thấy, trước khi nhận được số tiền, anh Lưu có hỏi quê quán của tình địch.
Biết Liu không phải người địa phương, anh Lưu có nói nếu không đưa đủ tiền, anh sẽ “chôn sống” hắn. Thấy đối phương không có đủ, anh Lưu “hạ giá” số tiền xuống còn 30.000 tệ. Cuối cùng, người đàn ông chuyển khoản 25.000 tệ cho Lưu. Trước khi đi, Lưu còn lấy nốt 200 tệ tiền mặt trong túi hắn.
Có thể nói, lời đe dọa “chôn sống” của Lưu khiến sự việc thay đổi. Ban đầu, Lưu chỉ muốn bắt gian tại trận. Không ngờ, vì không hiểu luật mà vướng vòng lao lý, được không bù nổi mất.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)