Bắt gặp vợ thân mật người khác, sốc nặng khi thấy mặt “tình địch”

Google News

Anh Phan phát hiện vợ thân mật với một nam giới ngay trên ban công. Nhanh chóng vào nhà, anh Phan ngỡ ngàng khi biết người đàn ông kia chính là cha ruột mình.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Anh Phan tố cáo cha ruột của mình vì phá hoại hạnh phúc hôn nhân của con trai. Theo anh Phan, cha ruột của anh có nhiều hành vi vượt quá giới hạn với con dâu, vi phạm quyền phối ngẫu của anh.
Anh Phan cho biết, vì lý do dịch bệnh, cha anh và vợ anh đã lâu không ra khỏi nhà. Ngày xảy ra sự việc, khi bất ngờ quay về nhà, anh Phan phát hiện vợ thân mật với một nam giới ngay trên ban công. Nhanh chóng vào nhà, anh Phan ngỡ ngàng khi biết người đàn ông kia chính là cha ruột mình.
Bat gap vo than mat nguoi khac, soc nang khi thay mat “tinh dich”
 Ảnh minh họa. 
Tức giận tột độ vì bị hai người thân yêu phản bội, anh Phan quyết tâm kiện cha ruột ra tòa và ly dị vợ.
Tại phiên tòa, người cha cho biết, hôm đó ông uống say, than phiền với con dâu đang phơi quần áo. Thấy ông chán nản, tiêu cực, con dâu mới ôm ông để động viên nào ngờ ông lại vấp ngã nên khuôn mặt mới chạm vào má con dâu, đúng lúc con trai nhìn thấy. Về phía vợ anh Phan, cô cũng cho biết, giữa mình và bố chồng không có chuyện gì nhưng chồng không lắng nghe giải thích của cô.
Thế nhưng, anh Phan lại nắm được bằng chứng xác đáng. Đó là sau khi ly dị, vợ cũ của anh Phan nhiều lần đi chơi cùng cha chồng cũ, hai người có nhiều hình ảnh thân mật, vượt quá quan hệ xã giao bình thường.
Mặc dù những việc xảy ra sau khi ly dị không liên quan đến vụ kiện xâm hại quyền của anh Phan nhưng dựa trên bằng chứng liên quan, tòa án Đài Bắc đã xử anh Phan thắng, buộc người cha phải phải bồi thường 150.000 Đài tệ (khoảng hơn 114 triệu đồng) cho con trai.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với nhiều bố của học sinh

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)