Áo hở mạn sườn mặc ra đường của phái đẹp châu Á bị chê trách

Google News

Cư dân mạng bày tỏ thái độ bất bình trước những bộ trang phục hở hang khi xuất hiện ngoài phố của các cô gái.
 

Mặc dù thời tiết đã không còn nắng gắt nhưng bộ trang phục siêu ngắn vẫn được nhiều cô gái chọn mặc ra đường. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tấm hình một cô gái đang chờ thang máy trong chiếc váy màu đen ngắn cũn cỡn. Đã vậy còn khoét sâu phần nách đến mức hở cả vòng một. Cô gái này còn "bỏ quên" nội y nên càng gặp phải chỉ trích dữ dội.
Mặc dù người đăng tấm ảnh này đã khoanh tròn một tấm biển không liên quan nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người nhưng ai nấy đều không thể bỏ qua bộ trang phục gây nhức mắt kia. Tất cả đều có chung suy nghĩ phản cảm và đặt câu hỏi tại sao cô gái này có thể ăn mặc liều lĩnh như vậy?
Các trường hợp ăn mặc "tiết kiệm" vải không phải hiếm gặp. Nắng nóng chỉ là cái cớ để thanh minh cho cách lựa chọn đồ phản cảm trêm. Mặc dù lần nào cũng bị lên án dữ dội nhưng các cô gái vẫn liều lĩnh ra đường với trang phục "chỉ mang tính minh họa".
 
Ao ho man suon mac ra duong cua phai dep chau A bi che trach
 
Mặc dù lựa chọn trang phục như thế nào là quyền tự do cá nhân nhưng cũng không thể bất chấp thuần phong mỹ tục để mặc những bộ quần áo hở hang làm xấu hình ảnh của cả cộng đồng. Với những kiểu trang phục khoét nách sâu không phải không có cách để nó kín đáo và thời thượng hơn. Tank top hay còn có cách gọi quen thuộc là áo ba lỗ - trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai mỗi khi hè đến.
 Khoảng những năm 1980, tank top bắt đầu được sử dụng khi chơi thể thao. Với kiểu dáng không tay, sát nách nó mang đến sự thoải mái cho người mặc. Sang những năm đầu thế kỷ 20, binh lính trong quân đội thường mặc tank top như thứ áo giữ ấm bên trong. Từ đó đến nay, loại áo này càng được sử dụng rộng rãi.
Từ chiếc áo ba lỗ thông thường, tank top biến đổi với nhiều thiết kế khác nhau như halter top (áo buộc dây quanh cổ và ôm lưng), a - shirt (áo ba lỗ ôm sát),.... Kiểu áo khoét sâu như các cô gái kia mặc được gọi là muscle shirt. Cách phối đồ kinh điển với trang phục này là mặc áo quây bên trong vừa kín đáo, thời thượng lại năng động, trẻ trung.
Theo Hồng Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)