An tâm làm mẹ và chăm sóc trẻ cùng chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ & Trẻ em

Google News

 Dinh dưỡng là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với người mẹ trong quá trình mang thai, sinh con và cho con bú. Không chỉ đảm bảo sức khỏe tốt cho mẹ, chế độ dinh dưỡng đúng đắn và khoa học còn là khởi đầu hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của bé.

Với Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi” thuộc Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ & Trẻ em, mẹ bầu, mẹ cho con bú và bé sẽ được đảm bảo chế ăn khoa học và hợp lý, tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
An tam lam me va cham soc tre cung chuong trinh Dinh duong Ba me & Tre em
 Giao diện Chương trình tại website https://dinhduongmevabe.com.vn/
Chương trình được phát triển từ năm 2018 dưới sự phối hợp thực hiện và triển khai bởi Công ty Ajinomoto Việt Nam và Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em, Bộ Y tế, cùng với sự tư vấn và thẩm định về chuyên môn của Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Chương trình hướng tới mục tiêu “đóng góp vào cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của phụ nữ có thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 5 tuổi một cách toàn diện hơn, từ đó nâng cao tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của bà mẹ và trẻ em Việt Nam”.
Để biết thêm thông tin về Phần mềm, mẹ có thể tham khảo video trên.
Người dùng chỉ cần truy cập vào website https://dinhduongmevabe.com.vn/ , đăng ký tài khoản miễn phí là có thể sử dụng trọn vẹn các nội dung của chương trình.
Thực đơn bữa trưa cho mẹ bầu được gợi ý từ Phần mềm.
Trong hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển các nội dung của Chương trình, nổi bật nhất là Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng với ngân hàng thực đơn hơn 1.300 món ăn cho mẹ bầu, mẹ cho con bú và đang tiếp tục được phát triển lên đến hơn 2.500 món ăn. Đây là công cụ giúp các bà mẹ và những người chăm sóc trẻ nhỏ có thể đơn giản hóa công tác lên thực đơn dinh dưỡng hàng ngày cho mẹ và bé.
Phần mềm còn cho phép người dùng tự xây dựng thực đơn mới cân bằng dinh dưỡng từ các món ăn trong ngân hàng thực đơn, phù hợp với điều kiện cá nhân, sở thích, thu nhập… Các thực đơn trong ngân hàng đảm bảo cân đối các chất dinh dưỡng, đa dạng thực phẩm, đáp ứng đủ về năng lượng, nhu cầu canxi, rau và trái cây, phù hợp đặc tính sinh lí, khẩu vị vùng miền, ngon miệng và dễ dàng áp dụng.
An tam lam me va cham soc tre cung chuong trinh Dinh duong Ba me & Tre em-Hinh-2
Phần mềm đề xuất những thực đơn cân bằng dinh dưỡng mới phù hợp với điều kiện người dùng. 
Bên cạnh đó, Phần mềm cũng cung cấp công cụ theo dõi tình trạng sức khỏe của bà mẹ và trẻ em, công cụ kiểm tra chế độ dinh dưỡng hiện tại, cùng nhiều nội dung tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng và các thông tin bổ ích khác.
Trong thời gian tới, Công ty Ajinomoto Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em và Viện Dinh dưỡng Quốc gia triển khai hiệu quả Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và trẻ em thông qua Phần mềm đến các tỉnh/ thành toàn quốc. Với Phần mềm và những công cụ/thông tin hỗ trợ thực hành dinh dưỡng đúng đắn, Chương trình sẽ đóng góp vào việc chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe của phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến dưới 60 tháng tuổi, từ đó cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)